อยากสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ บุรีรัมย์สยามมอเตอร์ จำกัด สาขาลำปลายมาศ ไม่มีช่องทางการสื่อสารออนไลน์ เช่น Facebook หรือ LINE Official Account ทั้งที่ช่องทางเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญในยุคปัจจุบัน เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสอบถามข้อมูล เช่น การเช็กราคา โปรโมชั่น การบริการหลังการขาย หรือการสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ง่ายและรวดเร็วหากร้านมี Facebook หรือ LINE ก็จะเป็นการช่วยส่งเสริมการเข้าถึงลูกค้าและสร้างความมั่นใจในบริการมากขึ้น โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่ลูกค้าส่วนใหญ่มักค้นหาข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียก่อนตัดสินใจใช้บริการใครที่เคยใช้บริการของสาขานี้ หรือพอทราบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ อยากให้ช่วยแชร์ความคิดเห็นหรือเหตุผลที่ทางร้านเลือกไม่ใช้ช่องทางเหล่านี้เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมากขึ้นครับ!
บุรีรัมย์สยามมอเตอร์จำกัดสาขาลำปลายมาศทำไมไม่มีคนอื่น