คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 6234119
กรณีนี้เพื่อการตรวจสอบข้อมูลได้อย่างถูกต้อง แอดมินแนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามหรือแจ้งปัญหาเพิ่มเติมได้ที่ https://tmn.app.link/pWCEV8CfkFb หรือติดต่อผ่านแอปพลิเคชันที่ฟังก์ชั่น TrueMoney Customer Care โดยเจ้าหน้าที่จะทำการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วครับ
กรณีนี้เพื่อการตรวจสอบข้อมูลได้อย่างถูกต้อง แอดมินแนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามหรือแจ้งปัญหาเพิ่มเติมได้ที่ https://tmn.app.link/pWCEV8CfkFb หรือติดต่อผ่านแอปพลิเคชันที่ฟังก์ชั่น TrueMoney Customer Care โดยเจ้าหน้าที่จะทำการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อเกมใน steam แล้วเกมไม่เข้าแต่เงินหักแล้ว