ความนิยมRiizeวอนบินยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในเกาหลี

จัดอันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป kpop ที่คนค้นหามากที่สุดบนNaverในปี2024






วอนบินติดอันดับ2ที่ถูกค้นหาโดยวัยรุ่นเกาหลี





วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ20ปี





วอนบินติดอันดับ6ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ30ปี





วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ40ปี


                                ———————


ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดวอนบินยังสร้างปรากฏการณ์สวมหมวกไหมพรม Balaclava ระหว่างเดินทางกลับจากการแสดงที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียและกลุ่มแฟชั่นนิสต้า

Balaclava รุ่นนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะสีข้าวโอ๊ตมิลล์ที่วอนบินสวมใส่ ถูกซื้อจนหมดภายในวันเดียว ส่วนอีก 8 สีที่เหลือกำลังเปิดให้จองล่วงหน้าและจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน














ทั้งนี้ตัวแทนจาก W Concept กล่าวว่า ในช่วงเวลาเพียง 10 วัน (10-18 พฤศจิกายน) Balaclava รุ่นนี้สร้างยอดขายได้กว่า 3 พันล้านวอน พร้อมดันยอดขายรวมของแบรนด์ RaJu เพิ่มขึ้นถึง 480% เมื่อเทียบกับปีก่อน อีกทั้งยังมีการเพิ่มสีใหม่ เช่น Cotton Candy และ Light Purple เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น

"Balaclava กลายเป็นไอเทมกันหนาวที่ขาดไม่ได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจทั้งความอบอุ่นและแฟชั่น รวมถึงการร่วมมือกับดีไซเนอร์แบรนด์ในการเพิ่มสีใหม่ ยิ่งช่วยเพิ่มความนิยม"

ปรากฏการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่ RIIZE โดยเฉพาะวอนบินและโชทาโร่ แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลในวงการแฟชั่นและความสามารถในการสร้างกระแสได้อย่างแท้จริง!
















                
                 ———————————


นอกจากนี้คุณ Yoo Byungjae (famous entertainer actor) ยังโพสภาพผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยเขาสวมหมวกไหมพรม Balaclava แบบและสีเดียวกับวอนบิน พร้อมกับแคปชั่นล้อเลียนตัวเองว่า

“สร้างภาพในตำนานของวันนี้ด้วยการเปิดตัว Balaclava”

(ซึ่งแคปชั่นเลียนแบบมาจากหัวข้อโพสต์สุดฮอตของวอนบินใน TheQoo) 😂













แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่