จัดอันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป kpop ที่คนค้นหามากที่สุดบนNaverในปี2024
วอนบินติดอันดับ2ที่ถูกค้นหาโดยวัยรุ่นเกาหลี
วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ20ปี
วอนบินติดอันดับ6ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ30ปี
วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ40ปี
———————
ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดวอนบินยังสร้างปรากฏการณ์สวมหมวกไหมพรม Balaclava ระหว่างเดินทางกลับจากการแสดงที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียและกลุ่มแฟชั่นนิสต้า
Balaclava รุ่นนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะสีข้าวโอ๊ตมิลล์ที่วอนบินสวมใส่ ถูกซื้อจนหมดภายในวันเดียว ส่วนอีก 8 สีที่เหลือกำลังเปิดให้จองล่วงหน้าและจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน
ทั้งนี้ตัวแทนจาก W Concept กล่าวว่า ในช่วงเวลาเพียง 10 วัน (10-18 พฤศจิกายน) Balaclava รุ่นนี้สร้างยอดขายได้กว่า 3 พันล้านวอน พร้อมดันยอดขายรวมของแบรนด์ RaJu เพิ่มขึ้นถึง 480% เมื่อเทียบกับปีก่อน อีกทั้งยังมีการเพิ่มสีใหม่ เช่น Cotton Candy และ Light Purple เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น
"Balaclava กลายเป็นไอเทมกันหนาวที่ขาดไม่ได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจทั้งความอบอุ่นและแฟชั่น รวมถึงการร่วมมือกับดีไซเนอร์แบรนด์ในการเพิ่มสีใหม่ ยิ่งช่วยเพิ่มความนิยม"
ปรากฏการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่ RIIZE โดยเฉพาะวอนบินและโชทาโร่ แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลในวงการแฟชั่นและความสามารถในการสร้างกระแสได้อย่างแท้จริง!
———————————
นอกจากนี้คุณ Yoo Byungjae (famous entertainer actor) ยังโพสภาพผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยเขาสวมหมวกไหมพรม Balaclava แบบและสีเดียวกับวอนบิน พร้อมกับแคปชั่นล้อเลียนตัวเองว่า
“สร้างภาพในตำนานของวันนี้ด้วยการเปิดตัว Balaclava”
(ซึ่งแคปชั่นเลียนแบบมาจากหัวข้อโพสต์สุดฮอตของวอนบินใน TheQoo) 😂
ความนิยมRiizeวอนบินยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในเกาหลี
วอนบินติดอันดับ2ที่ถูกค้นหาโดยวัยรุ่นเกาหลี
วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ20ปี
วอนบินติดอันดับ6ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ30ปี
วอนบินติดอันดับ5ที่ถูกค้นหาโดยคนช่วงอายุ40ปี
———————
ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดวอนบินยังสร้างปรากฏการณ์สวมหมวกไหมพรม Balaclava ระหว่างเดินทางกลับจากการแสดงที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียและกลุ่มแฟชั่นนิสต้า
Balaclava รุ่นนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะสีข้าวโอ๊ตมิลล์ที่วอนบินสวมใส่ ถูกซื้อจนหมดภายในวันเดียว ส่วนอีก 8 สีที่เหลือกำลังเปิดให้จองล่วงหน้าและจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน
ทั้งนี้ตัวแทนจาก W Concept กล่าวว่า ในช่วงเวลาเพียง 10 วัน (10-18 พฤศจิกายน) Balaclava รุ่นนี้สร้างยอดขายได้กว่า 3 พันล้านวอน พร้อมดันยอดขายรวมของแบรนด์ RaJu เพิ่มขึ้นถึง 480% เมื่อเทียบกับปีก่อน อีกทั้งยังมีการเพิ่มสีใหม่ เช่น Cotton Candy และ Light Purple เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น
"Balaclava กลายเป็นไอเทมกันหนาวที่ขาดไม่ได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจทั้งความอบอุ่นและแฟชั่น รวมถึงการร่วมมือกับดีไซเนอร์แบรนด์ในการเพิ่มสีใหม่ ยิ่งช่วยเพิ่มความนิยม"
ปรากฏการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่ RIIZE โดยเฉพาะวอนบินและโชทาโร่ แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลในวงการแฟชั่นและความสามารถในการสร้างกระแสได้อย่างแท้จริง!
———————————
นอกจากนี้คุณ Yoo Byungjae (famous entertainer actor) ยังโพสภาพผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยเขาสวมหมวกไหมพรม Balaclava แบบและสีเดียวกับวอนบิน พร้อมกับแคปชั่นล้อเลียนตัวเองว่า
“สร้างภาพในตำนานของวันนี้ด้วยการเปิดตัว Balaclava”
(ซึ่งแคปชั่นเลียนแบบมาจากหัวข้อโพสต์สุดฮอตของวอนบินใน TheQoo) 😂