หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมดโปรเดือนนี้ย้ายค่ายทันทีค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กสทช. (NBTC)
Mobile Internet
มีเงินแต่โทรออกไม่ได้ แจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็ยังเป็นอยู่ แอพก็เข้าไม่ได้ เนตที่ใช้เป็นแบบไม่ลดสปีด บางทีเล่นไม่ได้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
ติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้กดอัตโนมัติอยู่นั่น อยากคุยกับมนุษย์
ตามหัวห้อเลยค่ะ มีเรื่องอยากเช็ค กดให้โทร.กลับ ไม่โทร. แต่โทร.มาให้เราให้คะแนนได้ หรือเดี๋ยวนี้เค้าไม่จ้างคนทำงานแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 4061373
เน็ตais ห่วยมาก
เย็นaisห่วยแตกมากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้บ้างคะ อยากย้ายค่ายมาก แย่มาก #ais #เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8553814
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ต้องทำยังไงบ้าง
ขอคำแนะนำหน่อยครับตอนนี้ใช้ DTAC รายเดือนอยู่ แต่อยากย้าย ค่ายไป AIS ต้องดำเดินการอย่างไร ทำทางออนไลน์ได้มั้ย หรือต้องไปที่สาขาครับ พอกดขอรหัส Pin ย้ายค่ายขึ้นแบบนี้ตลอดเลย ออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 2880119
ย้ายค่ายจากทรู ไป AIS แบบ E-SIM ทำไง
พอดีย้ายบ้านแล้วที่อยู่ปัจจุบันซิมทรูคือเดี๋ยวใช้ไม่ได้ๆ บ่อยมาก โทรไป 1242 ก็ได้แต่รีสัญญาณ แต่ก็เหมือนเดิม เราไปที่ชอปทรูจะเปลี่ยนเป็นซิมแบบปกติ ชอปเล็กทำไม่ได้ ต้องไปที่ชอปใหญ่ในห้างเท่านั้นซึ่งอยู
สมาชิกหมายเลข 7445283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กสทช. (NBTC)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมดโปรเดือนนี้ย้ายค่ายทันทีค่ะ