▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
E-commerce
ร้องทุกข์
Kerry Express
รีวิวปารส่งสินค้ากับ KEX (Kerry ) ผ่านไป2เดือน สินค้าไม่ถึง เคลมไม่ได้และเจ้าหน้าที่ปฎิเสธรับเคลม
ค่าส่งก็หาย ของก็หาย 2เดือนเคลมไม่ได้
ถือเป็นรีวิวบริการละกันนะครับ
ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว 2เดือน=ไม่หาย 2เดือน=ไม่หาย 2เดือน=ไม่หาย 2เดือน=ไม่หาย 2เดือน=ไม่หาย 2เดือน=ไม่หาย
ตามรูปเลยครับ