ทุกคนคิดยังไงกับ AI ของ Dtac call center

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ช่วงเดือนที่ผ่านมาผมได้มีประสบการ์ณ เจอการขายโปรของ AI นี่ละ 
ช่วงแรกเจอครั้งแรก AI ขายโปรที่ 150 gb บอกเร็ว แรง ลื่น เราอยากได้เน็ต unlimited มากกว่า เลยถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมไป หรือผมฟลุ๊คถาม AI ได้ก็ไม่รู้ เพราะมันแร๊ปเร็วมากกกก แต่เรายังไม่ได้สนใจโปร เพราะฟังแล้วไม่ใช่ที่สนใจ

ครั้งที่สอง วันนี้ผมตื่นมา นึกว่าใครโทรมา พอเห็นว่าขายโปรชัวร์ๆ เลยรับดูเผื่อมีโปรน่าสนใจ รอบนี้ AI เช่นเดิม แต่ว่าขายเหมือนเป็นโปรเดิม มันบอกรับให้อย่างเดียว เราก็"เอ้ย เดี๋ยวก่อน มันไม่ใช่เน็ต unlimited ใช่มั้ย" มันอยู่ในช่วงเงียบ สักพักก็เสนออีกโปรบอกเร็ว แรง ฟังดูแล้วน่าจะไม่ใช่ unlimited เราเลยจะถามต่อ มันแร๊ปไม่หยุดเลย แล้วมันบอกฟิลรอบนี้ยังไม่สน รอบหน้าเดะมาใหม่ ตัดสายตรู๊ดด...

ทุกคนคิดยังไงกับการใช้ AI ทำงานในส่วนบริการกันมั้งหรอครับ สำหรับผมปวดหัวนิดหน่อย เคยกับพวกแชท GPT นะเป็น Text มันยังรอเราตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่