เซเว่นหักเงินจากทรูวอเล็ตไปแล้วจากการสั่งของแต่พนักงานบอกเงินไม่เข้าเลยต้องจ่ายไป2รอบ

คือสั่งของจากแอพเซเว่นแล้วจ่ายทันทีด้วยทรูวอเล็ตเราก็โอนเงินจากธนาคารให้เข้าไปพอดีกับยอดของพอแอพหักเงินจากทรูวอเล็ตออกไปแล้วพนักงานก็โทรมาบอกว่ายอดไม่พอจะเปลี่ยนไปเป็นสแกนจ่ายตอนรับของให้เราก็บอกไปว่าแต่ในแอพมีการหักเงินไปแล้วจากเซเว่นพนักงานเขาก็ดูสับสนบอกจะเช็คให้แล้วก็หายไปโทรกลับมาถามอีกรอบว่าหักไปเท่าไหร่เราก็บอกไปจนคนส่งมาก็บอกให้สแกนจ่ายซึ่งยอดราคาของเพิ่มขึ้นจากที่หักไปทีแรกเล็กน้อย แล้วยอดทีแรกก็ไม่มีบิลในแอพด้วย พนักงานเขาก็บอกว่าทำเรื่องให้แล้วจะได้เงินคืนประมาณ5วันนี้เกินมาแล้วยังไม่มีวี่แววอะไรเลย ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วได้เงินคืนกันมั้ยครับเท่าที่ตามอ่านเคสที่คล้ายๆกันไม่เห็นมีใครได้คืนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่