คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 12/11/2024 7.44 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์แล้วครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8485407
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีพบปัญหาการสมัครแพ็กเกจอาจเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแพ็กเกจ , แพ็กเกจรายการดังกล่าวสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร เป็นต้นค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เพื่อตรวจสอบสาเหตุ สมายล์ ขอข้อมูลคุณเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อดูแลแล้วนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาเพื่อตรวจสอบได้ทันทีค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แจ้งสาเหตุเบื้องต้น กรณีสมัครแพ็กเกจไม่สำเร็จ และสอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลครบถ้วนแล้ว มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งมอบบริการเพื่อคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ขอให้เช้านี้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8485407
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีพบปัญหาการสมัครแพ็กเกจอาจเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแพ็กเกจ , แพ็กเกจรายการดังกล่าวสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร เป็นต้นค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เพื่อตรวจสอบสาเหตุ สมายล์ ขอข้อมูลคุณเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อดูแลแล้วนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาเพื่อตรวจสอบได้ทันทีค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แจ้งสาเหตุเบื้องต้น กรณีสมัครแพ็กเกจไม่สำเร็จ และสอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลครบถ้วนแล้ว มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งมอบบริการเพื่อคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ขอให้เช้านี้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เคยมีใครเป็นบ้างไหมครับ
หมายความว่าอย่างไรครับ