คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8268117
กรณีที่บริการแจ้ง "ระบบไม่อนุญาตให้เครื่องโทรศัพท์ที่ผ่านการดัดแปลงเข้าใช้งานเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรม" ขอเรียนแจ้งว่า เพื่อความปลอดภัยในการการเข้าใช้งาน K PLUS ตามเงื่อนไขของธนาคาร แนะนำให้ดำเนินการอัปเดตเวอร์ชันระบบปฏิบัติการค่ะ โดยเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ iOS ตัองเป็น 12.0 ขึ้นไป และ Android ต้องเป็นเวอร์ชัน 9.0 ขึ้นไป รวมถึงอัปเดต K PLUS ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดนะคะ
ทั้งนี้ หากมือถือเป็นระบบปฏิบัติการตามเงื่อนไขแล้ว และไม่ได้ Root/ Jailbreak ขอแนะนำแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ค่ะ
1. ปิดเปิดเครื่องใหม่
2. ลบแอปติดตั้งใหม่
- iOS ลบโดยไปที่เมนู Setting > General > iPhone Storage > K PLUS > Delete App แล้วติดตั้งใหม่
- Android ลบโดยไปที่เมนู Setting > App > เลือก App K PLUS > เลือกเมนู Storage > กด Clear Cache/ Clear Data > Uninstall แล้วติดตั้งใหม่นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีที่บริการแจ้ง "ระบบไม่อนุญาตให้เครื่องโทรศัพท์ที่ผ่านการดัดแปลงเข้าใช้งานเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรม" ขอเรียนแจ้งว่า เพื่อความปลอดภัยในการการเข้าใช้งาน K PLUS ตามเงื่อนไขของธนาคาร แนะนำให้ดำเนินการอัปเดตเวอร์ชันระบบปฏิบัติการค่ะ โดยเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ iOS ตัองเป็น 12.0 ขึ้นไป และ Android ต้องเป็นเวอร์ชัน 9.0 ขึ้นไป รวมถึงอัปเดต K PLUS ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดนะคะ
ทั้งนี้ หากมือถือเป็นระบบปฏิบัติการตามเงื่อนไขแล้ว และไม่ได้ Root/ Jailbreak ขอแนะนำแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ค่ะ
1. ปิดเปิดเครื่องใหม่
2. ลบแอปติดตั้งใหม่
- iOS ลบโดยไปที่เมนู Setting > General > iPhone Storage > K PLUS > Delete App แล้วติดตั้งใหม่
- Android ลบโดยไปที่เมนู Setting > App > เลือก App K PLUS > เลือกเมนู Storage > กด Clear Cache/ Clear Data > Uninstall แล้วติดตั้งใหม่นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารเป็นอะไรไม่รู้