หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยาก เลื้อนชำระบริการของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
อยากขอเลื่อนวันชำระดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเลื่อนวันชำระรายเดือน ดีแทค
สามารถเลื่อนได้กี่วัน อยากเลื่อนวันชำระ
สมาชิกหมายเลข 8572862
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
ซิมดีแทค ถูกระงับสัญญาณ ต้องการใช้เบอร์เดิมครับ
พอดีกดผิดปิดสัญญาณซิมดีแทคไว้ มาเห็นอีกทีสัญญาณเปิดไม่ขึ้นแล้วครับ ต้องการใช้เบอร์เดิมเพราะ ข้อมูลต่างๆผูกกับเบอไว้ครับ #Dtac #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8583492
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ไปสมัครแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่เปลี่ยนใจไม่ใช้ เลยยกเลิก แต่ในระบบยังบวกยอดเข้าไป คืออยากทราบว่ามันไม่สามารถยกเลิกได้หรอ แก้ยอดในระบบได้มั้ย อยากให้ทางดีแทคจัดการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8582835
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
สัญญาณเน็ต ไม่ดี ดีแทค
ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่ค่อยได้เลย ซิมดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5830421
เช็คยอดค้างเบอร์ดีแทค
พอดีซิมหาย แต่มียอดค้างอยู่ เช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6573967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยาก เลื้อนชำระบริการของดีแทค