คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7873968 ธนาคารเรียนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ไม่ทราบว่าในการสมัครเข้าใช้งานบริการแอป SCB EASY ท่านเชื่อมต่อจากสัญญาณ Internet จากหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้กับธนาคารหรือไม่คะ
ทั้งนี้หากท่านเชื่อมต่อแล้วยังไม่สามารถเข้าใช้งานบริการแอป SCB EASY ได้ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
ทั้งนี้หากท่านเชื่อมต่อแล้วยังไม่สามารถเข้าใช้งานบริการแอป SCB EASY ได้ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย
Mobile Application
SCB EASY
เปิดบัญชีออนไลน์ธนาคาร SCB Easy ไม่ได้ค่ะ