ค่าที่จอดรถแพง จนท.บริการไม่ดี เอาแต่เรียกเก็บเงิน

ครั้งนึงได้ไปทำงานส่งมือถือตามร้านบนห้างZen IIนี้ กว่าจะส่งเสร็จก็กินเวลาไป7ชม. แต่ทางห้างให้จอดฟรีได้ไม่เกิน3ชม. เราจึงต้องเสียค่าที่จอดรถเพิ่มเองอีก4ชม.ๆละ30บาท รวมเป็นเงิน120บาท เศษชม.ปัดเป็น1ชม. ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ต้องเสียก็ได้เพราะเราสามารถนำบัตรจอดรถไปสแตมป์กับร้านค้าบนห้างได้ แต่ด้วยความที่ไม่เคยไปเที่ยวที่นี่แล้วจอดรถเกินเวลาเลย จึงไม่ทราบว่าค่าที่จอดรถเกินเวลาจะแพงขนาดนี้ แต่เราก็ยอมจ่ายไป แต่ด้วยความซวย เราสแกนจ่ายโดยแอพธ.สีม่วงแล้วแอพดันมาล่มตอนนั้นพอดี ทำให้การจ่ายเงินผ่านธ.ม่วงไปยังธ.เขียวแล้วยอดไม่เข้าในระบบลานจอดรถ จึงเสียเวลาในการปล้ำกับเครื่องจ่ายเงินเพื่อนำรถออกอยู่ประมาณ10กว่านาที ยอดก็ยังไม่เข้า ซึ่งเราก็มีสลิปการจ่ายเงินสำเร็จแล้วให้ดูและเงินก็ได้ถูกตัดออกไปจากบัญชีเราแล้วด้วย แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมรปภ.ไม่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราเอารถออกได้ ทำไมต้องให้ลูกค้าสแกนจ่ายใหม่อีกครั้ง เท่ากับวันนั้นเราเสียค่าที่จอดรถเกินเวลาไป120*2=240บาท แล้วทางลานจอดแจ้งเราแบบขอไปทีว่าให้รอยอดโอนคืนกลับมา ถ้าไม่ได้ก็ให้โทรไปตามเงินคืนกับทางธ.ม่วง คือเขารับผิดชอบได้เท่านี้จริงๆหรอ สุดท้ายเราโทรไปตามที่เขาบอก ทางธ.ม่วงแจ้งเรามาว่าหลังจากที่ทำรายการไปประมาณไม่เกิน20นาทีเงินก็เข้าไปที่บัญชีปลายทางแล้ว ให้เราไปตามเงินคืนกับทางลานจอดรถ เขาไม่สามารถดึงเงินกลับคืนมาให้ได้ เราจึงต้องหาทางติดต่อไปทางห้างโดยตรงอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ได้คืนง่ายๆนะ จนท.ขอสลิปการจ่ายซ้ำก็แล้ว ขอนู่นนี่นั่นก็แล้ว ได้แต่แจ้งว่ารอจนท.ติดต่อกลับไป จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนเงินให้เรา ช่วยปรับปรุงการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าให้รวดเร็วและดีกว่านี้หน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่