เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม อีก 196 บาท สอบถามไปทางคุณแม่ท่านก็ไม่ทราบ แต่บอกคร่าวๆว่ามีพนักงานโทรมาแจ้งว่าแพคเกจเก่าหมดอายุ สามารถร้องเรียนได้ทางไหนบางคะ ปกติแพคเกจหมดออายุทำไมต้องมีการสมัครบริการเสริมเน็ตเพิ่มด้วย
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม