พูดตรงๆเราขอชื่นชมทีมงานเบื้องหลัง Kiss of life ทำงานเก่งมาก รู้กระแส จับกระแสเป็น งานแต่ละงานมีความคิดสร้างสรรค์ แถมดันทั้งวง ดันทั้งเมมเบอร์รายบุคคล นานๆที่จะเห็นทีมงานที่ทำงานเป็นจนแฟนคลับไม่ต้องบ่น ที่เห็นได้ชัดคือกระแส igloo นี่แหละ รู้ว่าเพลง B-side นี้กระแสมาแรงแซงทางโค้งไตเติ้ล ก็รีบทำคลิป Performance ขึ้นสเตจอัดโปรโมทรัวๆ จนตอนนี้ยอดสปอขึ้นเอาๆ แถมชาร์จเกาหลีก็บวกรัวๆ จนจะเข้า melon top 100 อยู่แล้ว
จากใจติ่งค่ายใหญ่มาเลยสงสัยว่าทำไมค่ายใหญ่ๆ ถึงไม่ค่อยทำไรแบบนี้ ชอบดองศิลปิน ทั้งที่ตัวเองมีคอนเนคชั่น เงินทุนก็หนากว่า ทำอะไรได้หลากหลายกว่า จนแฟนคลับต้องตามด่าบ่อยๆ สุดท้ายถ้าศิลปินดังผลประโยชน์ก็ตกที่บริษัทตัวเอง
ขอชื่นชมทีมงานเบื้องหลังของวง Kiss of life
จากใจติ่งค่ายใหญ่มาเลยสงสัยว่าทำไมค่ายใหญ่ๆ ถึงไม่ค่อยทำไรแบบนี้ ชอบดองศิลปิน ทั้งที่ตัวเองมีคอนเนคชั่น เงินทุนก็หนากว่า ทำอะไรได้หลากหลายกว่า จนแฟนคลับต้องตามด่าบ่อยๆ สุดท้ายถ้าศิลปินดังผลประโยชน์ก็ตกที่บริษัทตัวเอง