คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 03/11/2024 17.35น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 3917197" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยดูเแลเปิดบริการ 5G ที่ระบบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 3917197" น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ 🌸
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบและเปิด 5G ให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ ชื่อสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
🍀 ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ🍀
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 3917197" น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ 🌸
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบและเปิด 5G ให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ ชื่อสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
🍀 ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ🍀
แสดงความคิดเห็น
เปิดใช้งาน 5G Dtac ยังไง
ชิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac
5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุก
สาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g. และ
กรุณากด *555#โทรออก อีกครั้งหลังจาก มือถือพร้อมใช้งานค่ะ เพิ่มเติมคลิก
dtac.co.th/network
ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่รองรับ 5G นะ (Iphone 16 pro max)