ขอเเชร์ประสบการณ์...มันเริ่มจากเราอยากมีสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก เเละเราก็เลื่อน ต.ต. ไปเจอคลิปของร้านๆนึง เราติดตามอยู่ระยะนึงเเล้วเราก็ตัดสินใจเดินทางไปซื้อน้องที่ร้าน AN... พนักงานที่ร้านบริการดีทุกอย่าง เราซื้อดอร์เมาส์พร้อมกรง ของตกเเต่งทุกอย่าง อุปกรณ์ อาหาร จบที่ร้านนี้ร้านเดียวเเละก่อนกลับพนักงานก็เเนะนำอีกว่าพี่สามารถสั่งทางเพจหรือไลน์ของร้านได้นะครับจะได้ไม่ต้องเดินทางไกล ร้านจะฝากส่งกับรถตู้ (ตอนอยู่ในร้านเราเล่าให้เขาฟังว่าเราตามมาจาก ต.ต. มาจากที่ไหน ซึ่งเราเดินทางไป-กลับ เกือบ700โล) หลังจากเราดูเเลน้องดอร์เมาส์มาได้1อาทิตย์ เรารู้สึกโอเคมากเลยอยากได้น้องเพิ่ม จึงติดต่อทางร้านไปตามที่เเนะนำมา เราเเจ้งว่าเราต้องการน้องประมานไหน เเจ้งจำนวนตัว และเมื่อร้านสรุปยอดมา เราก็โอนให้ทันที ร้านก็เเจ้งว่าพรุ่งนี้จะฝากส่งให้เลย วันต่อมาเราเห็นร้านเงียบไม่เเจ้งการส่งหรือเบอร์คนขับรถตู้กับเราเลย เราจึงทักไปสอบถามรอบรถที่ส่งกับเบอร์โทรคนขับ เเต่ร้านก็ไม่อ่านไม่ตอบข้อความของเรา เราคิดในเเง่ดี ว่าร้านคงยุ่งเเหละเลยไม่มีเวลาตอบ เพราะเราเคยโทรไป เขาบอกหน้าร้านคนเยอะมีอะไร พิมมาในเเชทได้เลย (ไม่เป็นไรรอได้) พอตกเย็น เราเลยลองไปที่ท่ารถ สอบถามว่ามีรถที่ใกล้มาถึงมั้ย มีสัตว์เลี้ยงมาด้วยหรือป่าว นายท่าก็ใจดีมาก โทรหาคนขับรถทุกคันให้ เเต่ได้คำตอบมาว่า ไม่มีคันไหนเลยที่มีสัตว์เลี้ยงมาด้วย เราเลยโทรย้อนไปที่ร้านอีกครั้ง ร้านเเจ้งว่ายังไม่ได้ส่งให้ อ้างว่าไม่มีรถ จะส่งให้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราก็เฟลมาก รอมาทั้งวัน เราจึงสอบถามร้านว่าถ้าจะขอยกเลิกจะได้มั้ย เพราะเราเริ่มไม่โอเคเเล้ว ร้านเเจ้งว่ายกเลิกได้ เเละร้านก็ต่อว่าเราหาว่าเราFเล่น ทำให้ร้านเสียเวลา คราวหน้าอย่าทำอีก เราก็ตอบกลับไปว่า ไม่ได้Fเล่นนะ พยายามอธิบาย เเต่ร้านไม่ฟังในสิ่งที่เราพูดเลย เอาเเต่ต่อว่าเราที่ทำให้ร้านเสียเวลา ซึ่งตลอดการสนทนาเราคุยกับเขาดีทุกคำ ไม่ได้ต่อว่าทางร้านเเต่อย่างใด เราคิดในใจทำไมต้องมาเจออะไรเเบบนี้ เเล้วเราละ รอมาทั้งวัน เงินก็โอนเเล้ว เราFเล่นตรงไหน เราผิดอะไร ถ้าร้านทักมาบอกเราสักนิดว่าขอส่งเป็นวันพรุ่งนี้นะ วันนี้ไม่มีรถ เราคงโอเคกว่านี้
[CR] ประสบการณ์ซื้อสัตว์เลี้ยงที่จตุจักร
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้