หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
การติดต่อหรือการแก้ไขปัญหาของ Ais โดยโทร 1175
การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ
หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน
ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของAIS
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1175 มา1เดือนแล้ว ไม่ได้คุยกับพนักงาน ได้คุยกับระบบอัตโนมัติตลอด พูดอะไรไปก็ไม่เข้าใจ หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาท ไปศูนย์บริการก็เจอพนักงานบริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 1131882
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais ทำยังไง?
เดี๋ยวนี้ 1175 1148 อะไรก็ติดต่อได้แต่บอท อยากคุยกับพนักงานจริงๆต้องติดต่ออะไรคะ ติดต่อยากมาก ชอบเสนอโปรอะไรที่เราไม่ต้องการอีก อยากย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้ายทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระอะไร ลองติดต่อทาง Email
สมาชิกหมายเลข 8711465
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
มีปัญหากับพนักงานเจ้าหน้าที่ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนเพราะเบอร์ที่เราใช้โทรไปไม่ใช่เอไอเอสเลยไม่สามารถคุยกับพนักงานได้
สมาชิกหมายเลข 8699216
ปัญหาซิม ais ที่พ่วงมากับ ais fibre
ปัจจุบันสมัครแพคเกจ ais fibre ที่พ่วงซิมรายเดือนมาด้วย แต่ใช้งานไป ซิมถูกระงับ จึงไปติดต่อ ais shop พนักงานบอกว่าปลดระงับไม่ได้ จึงให้เบอร์ใหม่ให้ซิมใหม่มา แต่ปรากฎว่าซิมนั้น มีค่าบริการรายเดือน 299 บ
สมาชิกหมายเลข 3911431
Ais premium plus แค่รับสาย 1175 ก็เท่ากับสมัครแล้วหรอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ AIS สามารถสมัครแพ็คเสริมใดๆ เพียงแค่รับสายได้หรอ ค่าแพ็ค 299/เดือน ไม่ใช่น้อยๆ ถ้ายอดบิลเดือนนี้ไม่สูงผิดปกติ ก็คงไม่รู้เลยว่าสมัครไปแล้ว เป็นการยัดเยียดเกินไปมั้ย ถ้าเป็นพ่อแม่ที่ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8702755
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง Ais Fiber
หมายเลข 8802141568 ต้องการขอย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ติดต่อ 1175 กี่รอบ ๆ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 1012360
โดนคิดเงินจาก sms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วไปติดลบวงเงิน AIS
อยากให้คืนวงเงินที่smsคิดค่าบริการไป 166ข้อความล่ะ5บาท = 830บาท ที่ติดลบ ค่าวงเงิน Ais อยากให้แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8700946
ต้องติดต่อ AIS อย่างไร ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เราอยากคุยกับพนักงาน AIS โทร 1175 ทีไรหงุดหงิดทุกครั้ง เราอยากระงับเน็ตบ้านชั่วคราว ตอนนี้เราทำงานต่างจังหวัด แต่โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แคนย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 8687679
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จ ais ลูกค้าเก่า
ขอโปรรายเดือนราคาดีดีเน้นโทร 300นาที มีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8416567
AIS CALL CENTER กลางคืนไม่มีพนักงานหรอ
โทร 1175 ไป 30 นาทีกว่าพนักงานจะรับ ตอน 4 ทุ่มคนโทรไม่น่าเยอะหรือพนักงานแอบหลัง… พอพนักงานรับสายไม่ได้อะไรเพิ่มเลย คอลเซ็นเตอร์บอก คอลเซ็นเตอร์จะไม่เห็นข้อมูลเลย ส่งลิงค์ให้มาดูเอง ถามข้อมูลจา
สมาชิกหมายเลข 8683471
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ
หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน
ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)