อินเทอร์เน็ตทรู

อินเทอร์เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ตรวจสอบผ่านแอพ iService ได้คำแนะนำเดิม ๆ เปิด ๆ ปิด ๆ อ้างว่าเป็นปัญหาของอุปกรณ์เราเอง ล่าสุดอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟแดง แจ้งปัญหาไปในแอพอีกรอบนัดคิวช่าง สรุปว่ามีสาขาจังหวัดใกล้เคียงโทรมาบอกว่าช่างไม่ว่าง จะเข้ามาใน 1-2 วัน สรุปว่าไม่มีเน็ตใช้ มีงานด่วนก็ต้องปล่อยฮอตสปอตทำงาน จะยกเลิกก็มีค่าใช้จ่ายผิดเงื่อนไขสัญญาอีก 4,600 บาท (เหลือประมาณ 130 กว่าวัน) สมาชิกท่านใดพอจะมีแนวทางหรือวิธีงดเว้นค่าใช้จ่ายส่วนนี้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่