คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8468112
สมายล์-ปิยธิดาเข้าใจในความไม่สะดวกและยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน International Roaming เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวทุกเรื่องของการใช้งานในต่างประเทศไว้ที่แอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming
หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/Roaming
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
สมายล์-ปิยธิดาเข้าใจในความไม่สะดวกและยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน International Roaming เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวทุกเรื่องของการใช้งานในต่างประเทศไว้ที่แอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming
หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/Roaming
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS เปิดโรมมิ่งแล้ว แต่ไม่สามารถรับ OTP/SMS ได้
เราใช้ระบบ Android นะคะ