คือเราพึ่งมาทำงานได้ไม่นาน ผ.อ.ก็พึ่งมาทำตำแหน่งผ.อ.(เป็นครูที่สอบได้ผ.อ.) แล้วเราก็พยายามทำงาน แต่ก็ไม่ได้ดีมากพยายามเรียนรู้งาน เพราะมาใหม่ พยายามเข้าใจระบบรร.ใหม่ด้วย
ก็คิดว่าเคยเป็นครูมาก่อนจะเข้าใจครู แต่ตัวเองบ้าอำนาจมากเลย ไม่มีน้ำใจ ชอบเอาหน้า อยากเสนอให้ได้หน้าอะ ส่วนอะไรที่ตัวเองเสียหน้า อย่างทำผิด ก็ปล่อยผ่านไม่ยอมขอโทษ พอครูในรร.ทำผิดก็หยิบเรื่องผิดของคนอื่นมาพูดไม่รู้จบ
ชอบเอาหน้าขนาดตีตนเสมอท่าน พยายามเข้าหานักการเมือง หรือพวกข้าราชการสายกรมปกครอง
ไม่มีมารยาทสุด ๆ คำพูดคำจาก็ไม่ดี พูดแบบเห็นแก่ตัว ไม่รักษาน้ำใจกันแล้ว ใครต่ำกว่า อ่อนกว่า ไม่มีปากมีเสียง ก็พูดทำร้ายเค้า ให้ตัวเองสะใจ
งานบริหารก็ไม่ทำ ชอบทำงานเสมียนงานภารโรง อะไรที่รร.มีระบบลงตัวอยู่แล้วก็ไปรื้อระบบ ทำให้มันยุ่งยาก เพิ่มงานให้ครูไม่หยุด ครูแทบจะไม่ได้อยู่กับนร.เลย งานบริหารหัวบริหารต้องคิด แต่โยนให้ครูไปคิดเอง แล้วมาเสนอผ.อ. ซึ่งไม่เคยผ่าน(อยากได้อะไร แบบไหน ทำไมไม่คิดเอง แล้วสั่งการให้ครูทำ)
ครูเค้าก็มีหน้าที่สอน ไม่ใช่มีหน้าที่มาคิดเอกสาร วางแผนงานแบบหัวบริหารสักหน่อย
ไหนล่ะนโยบายเรียนดีมีความสุข เด็กไม่ได้เรียน ครูไม่มีความสุข
ผ.อ.ไม่น่ารักจนครูไม่มีความสุข
ก็คิดว่าเคยเป็นครูมาก่อนจะเข้าใจครู แต่ตัวเองบ้าอำนาจมากเลย ไม่มีน้ำใจ ชอบเอาหน้า อยากเสนอให้ได้หน้าอะ ส่วนอะไรที่ตัวเองเสียหน้า อย่างทำผิด ก็ปล่อยผ่านไม่ยอมขอโทษ พอครูในรร.ทำผิดก็หยิบเรื่องผิดของคนอื่นมาพูดไม่รู้จบ
ชอบเอาหน้าขนาดตีตนเสมอท่าน พยายามเข้าหานักการเมือง หรือพวกข้าราชการสายกรมปกครอง
ไม่มีมารยาทสุด ๆ คำพูดคำจาก็ไม่ดี พูดแบบเห็นแก่ตัว ไม่รักษาน้ำใจกันแล้ว ใครต่ำกว่า อ่อนกว่า ไม่มีปากมีเสียง ก็พูดทำร้ายเค้า ให้ตัวเองสะใจ
งานบริหารก็ไม่ทำ ชอบทำงานเสมียนงานภารโรง อะไรที่รร.มีระบบลงตัวอยู่แล้วก็ไปรื้อระบบ ทำให้มันยุ่งยาก เพิ่มงานให้ครูไม่หยุด ครูแทบจะไม่ได้อยู่กับนร.เลย งานบริหารหัวบริหารต้องคิด แต่โยนให้ครูไปคิดเอง แล้วมาเสนอผ.อ. ซึ่งไม่เคยผ่าน(อยากได้อะไร แบบไหน ทำไมไม่คิดเอง แล้วสั่งการให้ครูทำ)
ครูเค้าก็มีหน้าที่สอน ไม่ใช่มีหน้าที่มาคิดเอกสาร วางแผนงานแบบหัวบริหารสักหน่อย
ไหนล่ะนโยบายเรียนดีมีความสุข เด็กไม่ได้เรียน ครูไม่มีความสุข