แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อินเตอร์เน็ตมือถือทรูสัญญาณใช้งานไม่ได้มาสามวัน ติดต่อ call center ก็ยาก เราควรทำยังไงดีคะ ท้อมาก
นี่ล่วงเลยมาสามวัน ยังเหมือนเดิม เราจ่ายให้ทรูแพ็คเกจหลักพัน ที่ยังไม่ย้ายเพราะเห็นว่าใช้มานาน อีกค่ายไม่เห็นเคยมีปัญหา
แถวเราที่ล่มแทบทุกเดือน ติดต่อก็ยาก...
หรือว่าต้องย้ายค่ายจริงๆคะ เป็นผู้ให้บริการมือถือที่ติดต่อยากมากๆ เพิกเฉย ไม่ตอบสนองปัญหาของลูกค้าเลย
สัญญาณหายไปสามวันคิดเป็น 10% ของรายเดือน แต่เราต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเท่าเดิม ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยค่ะ