ENHYPEN - ร่วมงานกับเครื่องดื่ม Dydo ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยการปรากฎตัวบนแพ็คเกจ Limited ของแบรนด์

DyDo Drinko Co., Ltd. แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มของประเทศญี่ปุ่น จะเปิดตัว "Mistio ENHYPEN Lemon Squash"
ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 
โดยประกาศการทำงานร่วมกันกับกลุ่มยอดนิยมระดับโลก ENHYPEN
ด้วยการออกแบบแพ็กเกจใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่ภาพลักษณ์ของสมาชิกทั้ง 7 คน
เพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับรสชาติมะนาวที่สดชื่นและกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอที่สดชื่นของเครื่องดื่มอัดลมซีรีส์ Mistio 

Mistio ENHYPEN Lemon Squash จะเปิดจำหน่ายทั้งหมดรวม 16 แบบ ทั่วประเทศญี่ปุ่น
(ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ 8 แบบ และร้านค้าปลีกขนาดใหญ่  8 แบบ) 

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ: เปิดตัว 28 ตุลาคม 2024  
ร้านค้าปลีกรายใหญ่: เปิดตัววันที่ 11 พฤศจิกายน 2024


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่