หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais online store
กระทู้สนทนา
AIS eService
AIS
ตามรูปเลยนะคะ พอดีโทรสอบถามแล้ว เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้ค่ะ ใครทราบรบกวนบอกหน่อยนะคะ
มีส่งเมลมาแล้วแต่บัตรยังไม่ตัดอยากทราบว่าแบบนี้ คือคำสั่งซื้อสำเร็จไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
รีวิวสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store แย่มากๆ
ช่วงประมาณบ่าย 3 ระบบแจ้งว่าสินค้าที่สั่งถูกยกเลิก และมีข้อความจาก AIS ว่าเราได้ยกเลิกสินค้า ทั้งๆที่เราไม่ได้กดยกเลิกการสั่งสินค้า และเราได้โทรเข้าไปแจ้ง ais และแจ้งกลับมาว่า ติดต่อกลับภายใน19.00 น.
สมาชิกหมายเลข 8555277
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ Ais online store ทำยังไงคะ
**รบกวนทีค่ะ ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ เนื่องจากว่ายังไม่เข้าในการสั้งซื้อ ยังไม่ได้เลือกสี และกดสาขาผิด // เลือกการชำระไม่ถูกต้อง แต่ว่าคะแนน ais พ้อยท์โดนตัดไปแล้ว ยกเลิกได้มั้ยคะ 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 8520948
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS Shope
สวัสดีครับเนื่องจากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าในเว็บไซต์ AIS Store แต่ยังไม่ได้ทำการชำระเงิน ต้องดำเนินการยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2112218
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ถึงมากที่สุด
ตามหัวข้อเลยค่ะ รอคอยนานมากกกกกก ย้ำ ทุกครั้ง!!!
สมาชิกหมายเลข 8013966
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือจากเวปเอไอเอส เพราะใส่วิธีการชำระผิด ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 8549049
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
AIS online store ได้ใบเสร็จ e-tax ตอนไหน
ผมซื้อโทรศัพท์จาก AIS online store กรอกข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อยจนถึงกระบวนการจ่ายเงิน ตัดบัตรเครดิตก็ผ่านเรียบร้อย หลังจากนั้นประมาณ2นาทีก็ได้อีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อ แต่ไม่มีใบเสร็จแนบมาด้วย และจนถึงตอน
HS-NPK
AIS E-SIM Online Store เปิดใช้งานแล้วแต่ไม่มีโค้ดแสกน Callcenterไม่มีมนุษย์
สั่งซื้อ eSim ผ่านเว็บของ ais ไปเมื่อช่วงเที่ยงคืน ขึ้นว่ารอจัดเตรียมสินค้า และได้ทำตามขั้นตอนการเปิดใช้ซิมในแอป myais ดังนี้แล้ว https://ppantip.com/topic/42787984 แต่ติดตรงขั้นตอนสุดท้ายที่
สมาชิกหมายเลข 5825889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais online store
มีส่งเมลมาแล้วแต่บัตรยังไม่ตัดอยากทราบว่าแบบนี้ คือคำสั่งซื้อสำเร็จไหมคะ