กระตุ้นเศรษฐกิจ!สื่อเกาช่องธุรกิจและการเงินตีข่าวAPTของโรเซ่ส่งยอดขายโซจูพุ่ง6%ใน5วัน

สื่อเกาหลีช่วง Korea Business ออกข่าว เพลง APT และ โซแมก ของ โรเซ่ ส่งบริษัทผลิตโซจูยิ้มกริ่ม

โดยระบุว่า Blackpink Rosé ซึ่งสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกด้วยเพลงใหม่ 'Apartment' (APT.) ​​รวมไปถึงเธอกลายเป็นประเด็นร้อนหลังการอัปโหลดวิดีโอแนะนำ 'Somaek' และข้าวผัดกิมจิ ในขณะที่มิวสิกวิดีโอสำหรับ 'Apartment' กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยมียอดดูเกิน 100 ล้านครั้งบน YouTube ภายใน 5 วันหลังจากเผยแพร่ แต่ความคาดหวังก็เพิ่มสูงขึ้นว่า Hite Jinro จะได้รับประโยชน์จากการเปิดตัวโซแมกของ Rosé
ซึ่งการที่คลิป โรเซ่ นำ โซจู ผสม เบียร์ ทำให้เกิดความสงสัยในรสชาตเครื่องดื่มนี้ ส่งผลให้มียอดสั่ง โซจู Jinro เพิ่มขึ้นทันที 6% ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา แถมยังได้รับออเดอร์มาจากต่างประเทศ รวมไปถึงในอเมริกาด้วย โดยบริษัทหวังใช้โอกาสนี้ โปรโมทโซจูเกาหลีให้โด่งดังไปทั่วโลก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คอมเมนต์ใต้คลิป
- ในกรณีนี้ พวกเขาควรทำให้โรเซ่เป็นนางแบบโฆษณาโดยเฉพาะ
- จินโรควรมอบตั๋วตลอดชีวิตให้กับโรเซ่เพื่อดื่มโซจูและเบียร์
- บริษัทโซจู! ตั้งโรเซ่เป็นนางแบบอย่างรวดเร็ว อย่าโง่~
- ตอนนี้เรามาเริ่มโฆษณา Jinro Soju Rosé กันดีกว่า ❤❤❤ พวกเขาลงโฆษณาฟรีด้วย
- โรเซ่คือที่สุด 😊😊
- คุณต้องปล่อยชุดเบียร์และโซจูในร้านค้าในอเมริกาทันที~~~~
- ทูตประชาสัมพันธ์โซจู~ ดาราดังระดับโลกโปรโมทโซจูแบบนั้น
- ศิลปินที่ส่งเสริมศักดิ์ศรีของชาติอย่างแท้จริงควรได้รับรางวัล นี่เป็นสถานการณ์ที่ทั้งโลกมุ่งเน้นไปที่...กลุ่มไอดอลระดับโลก เช่น BTS, Blackpink ควรได้รับรางวัล
- Coors บริษัทเบียร์สัญชาติอเมริกันเปิดตัว Coors Light Otani Edition หลังจากที่ Otani ขึ้นบิลบอร์ด! ปล่อยฉบับโรเซ่!
- เหตุผลที่ฉันมาเป็นแฟนโรเซ่ Blackpink เพราะเธอเป็นไอดอลหญิง ที่กินอะไรก็ดูน่าอร่อยจริงๆ ฮ่าฮ่า แม้แต่สลัดก็ยังอร่อยเลย
ส่วนข่าววิเคราะห์เศรษฐกิจช่อง YTN ออกข่าว เพลง โรเซ่ กระตุ้นเศรษฐกิจหลายด้าน

'อพาร์ตเมนต์' ของโรเซ่กำลังฮิต... อุตสาหกรรมการผลิตทำรับผลด้วย

เพลงนี้ติดหูมากใช่ไหมคะ?

[นักข่าว]
ใช่ คุณต้องการฟังเพลงสักครู่ก่อนหรือไม่?

นี่คือเพลงที่ร้องโดย Blackpink Rosé ร่วมกับป๊อปสตาร์ชาวอเมริกัน Bruno Mars

เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม 'Apartment' ซึ่งเป็นเกมดื่มของเกาหลี  

มันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยชนะอันดับหนึ่งในการออกอากาศเพลงในประเทศ และ Bruno Mars ยังแสดงความขอบคุณเป็นภาษาเกาหลีบนโซเชียลมีเดียอีกด้วย

จำนวนการดูมิวสิกวิดีโอเกิน 100 ล้านในเวลาเพียงห้าวัน ทำให้กลายเป็นกระแสความนิยมอย่างแท้จริงแม้แต่ในต่างประเทศ

ถ้าละครเรื่อง 'Squid Game' ของ Netflix ทำให้เกมดั้งเดิมของเกาหลีเป็นที่รู้จัก

เพลงนี้ทำให้เราได้เห็นคร่าวๆ ว่าวัยรุ่นเกาหลีดื่มอะไรและเล่นกันอย่างไร

โดยธรรมชาติแล้วความสนใจของชาวต่างชาติในวัฒนธรรมเกาหลีเพิ่มมากขึ้น

มีวิดีโอมากมายบน YouTube ที่แนะนำเกมการดื่มของชาวเกาหลี รวมถึงเกมในอพาร์ตเมนต์เป็นภาษาอังกฤษ

[สมอ]
ฉันไม่เคยนึกเลยว่าชาวต่างชาติจะออกเสียงคำว่า 'อพาร์ตเมนต์' เป็นภาษาเกาหลี

อุตสาหกรรมการจัดจำหน่ายยังให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับผลที่ตามมาหรือไม่?

[นักข่าว]
หลังจากปล่อยเพลงใหม่ วิดีโอหนึ่งก็กลายเป็นประเด็นร้อนอีก

วิดีโอที่โรเซ่ทำสิ่งที่เรียกว่า 'โซจูแมก' ของเธอเองและการทำข้าวผัดกิมจิหรือขนมปลาหมึกแห้งถูกโพสต์ในบัญชี YouTube ของนิตยสาร American

มีคอมเมนต์ถามว่าโรเซ่ดื่มอะไรและอาหารดูอร่อยมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทสุราในประเทศที่ Rosé เคยทำโซจูก็มีช่อง YouTube ที่สอนเป็นภาษาอังกฤษถึงวิธีทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น whelk somen และ yukjeon

เราวางแผนที่จะใช้ความสนใจนี้เป็นโอกาสในการเร่งทำการตลาดโดยมุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคในต่างประเทศ

ได้รับความสนใจว่าเพลงใหม่ 'Apartment' จะมีบทบาทนำในกระแสเกาหลีตามเพลง 'Gangnam Style' ของ PSY หรือไม่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
รวมข่าวโรเซ่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่