อยากชวนเดาว่าช่อง 3 วางแพลนต่อยอดหลิงออมไปในทางไหน ที่แว่วมาคือมีพิเศษกว่าปฏิทินช่อง ส่วนตัวเดาว่าอาจจะทำเป็น Photobook หรือ Season Greeting แบบเกาหลีเลย เพราะกำลังซื้อฐานแฟนคลับของสองคนนี้สูงมาก ของหลิงออมคนอาจจะมองว่ามีงานคู่เยอะแต่จริงๆแล้วถ้าไปดูในรายละเอียดส่วนใหญ่งานที่น้องทั้งสองคนไปด้วยกันเป็นงานที่หา Top spenderหรือผู้โชคดีทั้งนั้น ไม่ค่อยมีหรอกงานที่เข้าฟรี และ Top spender ของน้องแต่ละงานสูงมาก
อันนี้ตัวอย่างงานล่าสุดที่เพิ่งประกาศผลไป สิทธิ์ผู้โชคดีที่ได้
อันดับหนึ่งใช้เงินไป 680,000 บาท
แล้วจะติดอันดับ1 ถึง 10 ต้องใช้เงินหลักแสนบาทขึ้นทั้งนั้น
อันนี้ถือว่าวัดกำลังซื้อของฐานแฟนคลับได้พอสมควร สิทธิพิเศษประมาณนี้แย่งกันในยอดเท่านี้ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ
อยากให้ช่องพิจารณาเรื่องกิจกรรมระหว่างแฟนคลับ ทำแต่แฟนมีตอย่างเดียวมันดูน่าเบื่อ
ช่องสามารถทำแฟนไซน์ จัดงานแจกลายเซ็นไปเลยด้วยการซื้อของเข้างานจะเป็นการสุ่มคนได้เข้างานไซน์ก็ได้ เช่นออกสินค้ามาเลย OFFICIAL GOODS 7-8 อย่าง ขายแล้วจับฉลากเข้างานแฟนไซน์ อันเนี่ยช่องจะได้ทั้งยอดที่มากขึ้นนะ เพราะคนอยากเข้าสายจะช่วยถล่มซื้อของแน่นอน เหมือนติ่งเกาหลีซื้ออัลบั้ม 100 ถึง 200 อัลบั้มเพื่อจับฉลากเข้างานแฟนไซน์
นอกจากนี้หลังจากจบแฟนมีต อยากให้ช่องพิจารณาทำแฟนคอน ความสามารถของสองคนนี้ถ้าให้ซ้อมสามารถจัดได้แน่นอน แล้วเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยจนเกินไปช่องสามารถครีเอตโชว์ที่สามารถจัดเหมือนกันทุกประเทศได้ ใช้ลิขสิทธิ์เพลงอะไรบ้างที่ต้องซื้อ ซื้อมาเลยแล้วร้องแบบนั้นทุกประเทศไม่ต้องให้น้องซ้อมใหม่ทุกรอบ ที่อยากให้เพิ่มคือเปิดไมค์ ถ้าจะขายระยะยาวกับอินเตอร์แฟนต้องให้น้องโชว์สดช่วงแรกจะเอาเทคนิค มาช่วยซัพพอร์ตเรื่องร้องน้องก่อนก็ได้ แต่ระยะยาวต้องให้น้องได้โชว์ความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ ฐานแฟนคลับน้องจะได้โตขึ้น
เท่าที่รู้ตอนนี้เห็นบอกว่าแฟนมีตมีที่ญี่ปุ่นแน่นอน ถ้าคิดว่าจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่นได้ เกาหลีก็จัดได้ ถ้าจัดแฟนมีตที่เกาหลีช่วงต้นปีหน้าคิดว่าดันสเกลถึง 3000 คนได้
ส่วนตัวอยากเสนอว่าถ้าเพียงเธอบทน้องออมเป็นไอดอลแล้ว ช่องน่าจะใช้โอกาสนี้เดบิวต์น้องออมแบบเป็นทางการ
น้องสามารถเดบิวได้แน่นอนความสามารถน้องมี ที่สำคัญฐานแฟนคลับของน้องพร้อมจะดันในสายร้องเพลงด้วยแน่นอนถ้าน้องพร้อมจะทำ
ช่วงนี้ทั้งสองคนลงโปรโมทแบรนด์ไฮเอนด์เยอะมาก และจาก Engagement ในตอนนี้พอคาดเดาได้ว่าปีหน้าน้องมีโอกาสไปแฟชั่นวีค ตรงนี้อยากให้ช่องวางแผนดีๆ โดยเฉพาะยอด EMV MIV แฟนคลับน้องรู้วิธีดันยอดอยู่แล้ว ทุกคนรู้ว่าต้องทำยังไงช่องทางไหนยอดถึงจะเยอะ เพราะแต่ละคนดันของฝั่งเคป๊อบเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าช่อง Support และลงแบบถูกวิธีนี่คิดว่าชื่อน้องจะไปอยู่บนหัวตารางสายแฟชั่นได้แน่นอน ตอนนี้ Engagement เฉลี่ยยอดไลท์แต่ละโพสต์ในไอจีของน้องอยู่ในระดับ 300-400K ER 26-30% ยอดสูงมาก ไม่แปลกเลยที่ดิออร์จะเชิญน้องร่วมงานออนไลน์ในปีนี้ ถ้าอิงตามที่เค้าเชิญฝั่งจีนปีหน้ามีโอกาสเชิญน้องไปที่แฟชั่นวีคด้วยซ้ำ ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่าไม่ได้มีแค่แบรนด์เดียวที่จะมาจีบน้องตรงนี้อยู่ที่การวางแผนและการต่อยอดของทั้งน้องและช่องแล้ว ในฐานะแฟนคลับตอนนี้อยากให้น้องได้ GBA
กิจกรรม Cathy Doll Invitation Only With LingOrm จากกระแสยอดต่างๆที่หลิงออมทำได้คิดว่าช่อง 3 จะต่อยอดต่อได้ไหม
อันนี้ตัวอย่างงานล่าสุดที่เพิ่งประกาศผลไป สิทธิ์ผู้โชคดีที่ได้
อันดับหนึ่งใช้เงินไป 680,000 บาท
แล้วจะติดอันดับ1 ถึง 10 ต้องใช้เงินหลักแสนบาทขึ้นทั้งนั้น
อันนี้ถือว่าวัดกำลังซื้อของฐานแฟนคลับได้พอสมควร สิทธิพิเศษประมาณนี้แย่งกันในยอดเท่านี้ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ
อยากให้ช่องพิจารณาเรื่องกิจกรรมระหว่างแฟนคลับ ทำแต่แฟนมีตอย่างเดียวมันดูน่าเบื่อ
ช่องสามารถทำแฟนไซน์ จัดงานแจกลายเซ็นไปเลยด้วยการซื้อของเข้างานจะเป็นการสุ่มคนได้เข้างานไซน์ก็ได้ เช่นออกสินค้ามาเลย OFFICIAL GOODS 7-8 อย่าง ขายแล้วจับฉลากเข้างานแฟนไซน์ อันเนี่ยช่องจะได้ทั้งยอดที่มากขึ้นนะ เพราะคนอยากเข้าสายจะช่วยถล่มซื้อของแน่นอน เหมือนติ่งเกาหลีซื้ออัลบั้ม 100 ถึง 200 อัลบั้มเพื่อจับฉลากเข้างานแฟนไซน์
นอกจากนี้หลังจากจบแฟนมีต อยากให้ช่องพิจารณาทำแฟนคอน ความสามารถของสองคนนี้ถ้าให้ซ้อมสามารถจัดได้แน่นอน แล้วเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยจนเกินไปช่องสามารถครีเอตโชว์ที่สามารถจัดเหมือนกันทุกประเทศได้ ใช้ลิขสิทธิ์เพลงอะไรบ้างที่ต้องซื้อ ซื้อมาเลยแล้วร้องแบบนั้นทุกประเทศไม่ต้องให้น้องซ้อมใหม่ทุกรอบ ที่อยากให้เพิ่มคือเปิดไมค์ ถ้าจะขายระยะยาวกับอินเตอร์แฟนต้องให้น้องโชว์สดช่วงแรกจะเอาเทคนิค มาช่วยซัพพอร์ตเรื่องร้องน้องก่อนก็ได้ แต่ระยะยาวต้องให้น้องได้โชว์ความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ ฐานแฟนคลับน้องจะได้โตขึ้น
เท่าที่รู้ตอนนี้เห็นบอกว่าแฟนมีตมีที่ญี่ปุ่นแน่นอน ถ้าคิดว่าจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่นได้ เกาหลีก็จัดได้ ถ้าจัดแฟนมีตที่เกาหลีช่วงต้นปีหน้าคิดว่าดันสเกลถึง 3000 คนได้
ส่วนตัวอยากเสนอว่าถ้าเพียงเธอบทน้องออมเป็นไอดอลแล้ว ช่องน่าจะใช้โอกาสนี้เดบิวต์น้องออมแบบเป็นทางการ
น้องสามารถเดบิวได้แน่นอนความสามารถน้องมี ที่สำคัญฐานแฟนคลับของน้องพร้อมจะดันในสายร้องเพลงด้วยแน่นอนถ้าน้องพร้อมจะทำ
ช่วงนี้ทั้งสองคนลงโปรโมทแบรนด์ไฮเอนด์เยอะมาก และจาก Engagement ในตอนนี้พอคาดเดาได้ว่าปีหน้าน้องมีโอกาสไปแฟชั่นวีค ตรงนี้อยากให้ช่องวางแผนดีๆ โดยเฉพาะยอด EMV MIV แฟนคลับน้องรู้วิธีดันยอดอยู่แล้ว ทุกคนรู้ว่าต้องทำยังไงช่องทางไหนยอดถึงจะเยอะ เพราะแต่ละคนดันของฝั่งเคป๊อบเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าช่อง Support และลงแบบถูกวิธีนี่คิดว่าชื่อน้องจะไปอยู่บนหัวตารางสายแฟชั่นได้แน่นอน ตอนนี้ Engagement เฉลี่ยยอดไลท์แต่ละโพสต์ในไอจีของน้องอยู่ในระดับ 300-400K ER 26-30% ยอดสูงมาก ไม่แปลกเลยที่ดิออร์จะเชิญน้องร่วมงานออนไลน์ในปีนี้ ถ้าอิงตามที่เค้าเชิญฝั่งจีนปีหน้ามีโอกาสเชิญน้องไปที่แฟชั่นวีคด้วยซ้ำ ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่าไม่ได้มีแค่แบรนด์เดียวที่จะมาจีบน้องตรงนี้อยู่ที่การวางแผนและการต่อยอดของทั้งน้องและช่องแล้ว ในฐานะแฟนคลับตอนนี้อยากให้น้องได้ GBA