คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 23/10/2024 เวลา 11.10 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8452857
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ หากหมายเลขยังคงใช้งานในปัจจุบัน และต้องการขอออก QR Code eSim แนะนำดำเนินการได้ที่ AIS Shop / ร้าน Telewiz / AIS Shop by Partner ได้ทุกสาขา ไม่เสียค่าธรรมเนียมนะคะ ใช้งานได้ทันที หลังลูกค้า Scan QR Code eSIM ที่ได้รับจากสาขาค่ะ ค้นหาสาขาที่สะดวกใช้บริการได้ที่นี้เลยค่ะ https://www.ais.th/servicecenter/ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ eSIM เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS เพิ่มเติม ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8452857
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ หากหมายเลขยังคงใช้งานในปัจจุบัน และต้องการขอออก QR Code eSim แนะนำดำเนินการได้ที่ AIS Shop / ร้าน Telewiz / AIS Shop by Partner ได้ทุกสาขา ไม่เสียค่าธรรมเนียมนะคะ ใช้งานได้ทันที หลังลูกค้า Scan QR Code eSIM ที่ได้รับจากสาขาค่ะ ค้นหาสาขาที่สะดวกใช้บริการได้ที่นี้เลยค่ะ https://www.ais.th/servicecenter/ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ eSIM เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS เพิ่มเติม ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais เผลอลบ esim