การนัดติดต่อกลับของโฮมโปร

สั่งของออนไลน์โฮมโปรแล้วทางบริษัทให้เช็คผ่าน application  ซึ่งโลเคชั่นที่ให้มาไม่ตรงกับข้อเท็จจริง  ติดต่อไปทางโฮมโปรทั้ง Homepro วาดจะให้รีบติดต่อกลับแต่ไม่
ทางโฮมโปรแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาชี้แจงเห็นเงียบไปเลยครับไม่ติดต่อมาชี้แจงว่าทำไมโลเคชั่นขึ้นอยู่ที่เดิมตลอดและทำไมส่งของอยู่กรุงเทพฯดีๆถึงออกไปฉะเชิงเทราและในเมื่อบอกว่าจะโทรหาลูกค้าก่อนครึ่งชั่วโมงเพื่อจะเข้าไปส่งของแต่พอมาถึงที่แล้วถึงจะโทรหาสอบถามไปไม่ได้ข้อมูลเลยเพราะช่วงเช้าเห็นอยู่แถวคู้บอนช่วงบ่ายบอกอยู่ลาดกระบังแต่ตอนเย็นบอกไปอยู่ฉะเชิงเทราลูกค้าอยู่หนองจอกติดต่อกลับ ครับเพราะตอนนี้เห็นไม่มีการแจ้งเรื่องกลับมาเลยว่าจะชี้แจงเหตุผล  เราเห็นโลเคชั่นขึ้นมาอยู่ใกล้แล้วก็คิดว่าจะได้ของจากการคำนวณระยะเวลากับกายว่าคู้บอนห่างจากหนองจอกไม่เท่าไหร่แต่ต้องไปส่งลาดกระบังก่อนและต้องไปแปดริ้วถึงจะวกกลับมาส่งเราได้ซึ่งบอกว่าของชิ้นเล็กไม่สามารถนัดเวลาที่แน่นอนได้แล้วที่ส่งแต่ละที่คือจะบริหารงานกันอย่างไรเพราะจุดตั้งต้นคือวังน้อย  ทางผมให้เบอร์ติดต่อกับทางโฮมโปรไปแล้วแต่ทางโฮมโปร  ไม่เช็คข้อมูลจากเบอร์โทรที่ให้แล้วจะมาขอเอกสารเพิ่มเติมอย่างนี้ถูกต้องไหมครับทั้งที่คุณกดดูก็รู้ปัญหาแปลว่าที่คุยกับลูกค้าและรับปากลูกค้าไว้ไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่