สวัสดีค่ะ ขออนุญาตบ่นให้ฟัง...เนื่องจากเราได้สั่งอาหารบนแอปไลน์แมนไป หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม.ระหว่างรออหาร ได้มีสายเรียกเข้าจากพนักงานส่งอาหารว่า "พี่อยู่ที่ไหนครับ? ปักหมุดถูกหรือเปล่า...อยู่ตึกสีอะไร...ตรงไหน?" เราก็ตอบกลับไปว่าอยู่คอนโดxxx ถนนxxx นะคะ เค้าก็พูดกับเราว่า "แล้วที่ปักมาเนี้ย มันใช่เหรอ....ปักหมุดอะไรก็ไม่รู้ คนอื่นเสียเวลาทำมาหากิน โว้ย..
อะไร ก็ไม่รู้ กดวางสายให้ด้วยแล้วกัน!" เราก็ตกใจว่า เราไปปักหมุดผิดอะไรตรงไหนหรือเปล่า ก็ได้บอกกับทางไรเดอร์ว่า ขออนุญาตไปเช็คสักครู่นะคะ เพราะถ้าเราปักหมุดผิดจริงจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ แล้วไรเดอร์ก็ตัดสายไป พอเราไปเช็คดูก็พบว่า หมุดที่เราปักถูกต้องเป๊ะเลย เลยแจ้งไปในข้อความในแอป แล้วก็ลงไปรอข้างล่าง สักพัก 2 นาที ไรด์เดอร์มาถึง หน้าตึงมาเลยค่ะ เราเลยถามเค้าว่า สรุปเป็นเพราะอะไรคะ อินเตอร์เน็ตช้าหรือเปล่าคะ เขาบอกกับเราว่าน่าจะเป็นที่แอปพลิเคชั่น พร้อมหยิบถุงก๋วยเตี๋ยวเราออกมามีแต่โค้กหกใส่เต็มเลยค่ะ...เขาบอกว่าโค้กลูกค้าคนอื่นหกใส่ครับ พร้อมกับทำหน้าเจื่อนๆ เราก็บอกเขาไม่เป็นไรๆ พร้อมกับเอาก๋วยเตี๋ยวที่ได้ไปทิ้งขยะ เพราะมันทานไม่ได้เลยค่ะ ปล.ไม่มีคำขอโทษเลยสักคำค่ะ
สรุปเรื่องนี้เลยคือ เราเสียเงินฟรี อดกินก๋วยเตี๋ยว แถมโดนวีนด้วย......งงเลย ซวยเกิ้นนนนน // ตอนนี้ได้แต่กดความพึงพอใจในแอปไปค่ะ ว่าควรปรับปรุง TT
พนักงานส่งอาหารของ line man บางคน ทำไมมารยาทแย่จังเลยคะ ?
สรุปเรื่องนี้เลยคือ เราเสียเงินฟรี อดกินก๋วยเตี๋ยว แถมโดนวีนด้วย......งงเลย ซวยเกิ้นนนนน // ตอนนี้ได้แต่กดความพึงพอใจในแอปไปค่ะ ว่าควรปรับปรุง TT