แจ้ง GOMO ไลฟ์แชทไปชั่วโมงครึ่งละ ยังไร้วี่แววมนุษย์มารับเคส AIS สร้างมาตรฐานใหม่เรื่อยๆ very surprise
นี่เริ่มเอะใจละว่าทำไมถึงทำระบบแยก คงอยากมาให้ลูกค้าเสียเงินเพิ่มแจ้งปัญหาเข้าไป เพราะเบอร์ที่ใช้จริงๆ มันจะชอบเกิดปัญหา
เหรียญไม่เข้ามั่งล่ะ หักเหรียญไปละแพ็คไม่เข้ามั่งล่ะ แอพธนาคารกรุงเทพที่เชื่อมขัดข้องมา 3 ปีละ วันนี้ก็ยังแก้ไม่ได้ (มีคลิปวิดีโอ)
มีผูกขาดอยู่ 2 เจ้าใหญ่ ลูกค้าไม่ต้องง้อมันหรอก อยากใช้ก็ใช้ ไม่อยากใช้ก็ย้ายค่ายไป เรื่องมากน่ะลูกค้าไม่ใช่พ่อ จริงมั้ยครับ?
แจ้ง GOMO ไลฟ์แชทไปชั่วโมงครึ่งละ ยังไร้วี่แววมนุษย์มารับเคส
นี่เริ่มเอะใจละว่าทำไมถึงทำระบบแยก คงอยากมาให้ลูกค้าเสียเงินเพิ่มแจ้งปัญหาเข้าไป เพราะเบอร์ที่ใช้จริงๆ มันจะชอบเกิดปัญหา
เหรียญไม่เข้ามั่งล่ะ หักเหรียญไปละแพ็คไม่เข้ามั่งล่ะ แอพธนาคารกรุงเทพที่เชื่อมขัดข้องมา 3 ปีละ วันนี้ก็ยังแก้ไม่ได้ (มีคลิปวิดีโอ)
มีผูกขาดอยู่ 2 เจ้าใหญ่ ลูกค้าไม่ต้องง้อมันหรอก อยากใช้ก็ใช้ ไม่อยากใช้ก็ย้ายค่ายไป เรื่องมากน่ะลูกค้าไม่ใช่พ่อ จริงมั้ยครับ?