คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7348176
คุณสามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
คุณสามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไม่มีพัสดุมาส่งแต่ในเว็ปขึ้นส่งแล้ว
พอดีผมสั่งซิมใน true store