คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8446796 น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องที่เเจ้งเข้ามานั้น อย่างไรน้องเปาขออาสาเป็นคนกลางเพื่อประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สแกนจ่ายค่าสินค้าผ่านทรูมันนี่ไม่สำเร็จแต่เงินในบัญชีโดนตัดทำไงดี