คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 20/10/2024 เวลา 15.24 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8446443 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8446443
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ ปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ในลักษณะดังกล่าวที่ไม่สามารถใช้งาน แนะนำเปิด/ปิด โหมดเครื่องบินและลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ กรณีที่ยังพบปัญหา สมายล์ ได้ดูแลขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาได้เลยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แนะนำการแก้ไขเบื้องต้น และสอบถามเพื่อดูแลทางหลังไมค์ครบถ้วนแล้ว มีความมุ่งมั่นและตั้งใจดูแลคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-อัจฉราค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8446443 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8446443
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ ปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ในลักษณะดังกล่าวที่ไม่สามารถใช้งาน แนะนำเปิด/ปิด โหมดเครื่องบินและลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ กรณีที่ยังพบปัญหา สมายล์ ได้ดูแลขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาได้เลยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แนะนำการแก้ไขเบื้องต้น และสอบถามเพื่อดูแลทางหลังไมค์ครบถ้วนแล้ว มีความมุ่งมั่นและตั้งใจดูแลคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-อัจฉราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตขึ้นตัวEทำยังไงดีคะเครื่อยข่ายais