เราทำงานบริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับขายของออนไลน์
ทีนี้เราต้องส่งของโดยใช้ขนส่งของ J&T Express บริการแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
คนขับหยิบของไปผิด หยิบเป็นของไปรษณีย์ไป90กว่าออเดอร์ ก็ไม่มีการบอกและกองออเดอร์เราไว้ที่dropoff 3-4 วันได้
จนเราต้องมาตามหาเองเพราะในระบบไปรษณีย์ขึ้นค้างว่ายังไม่ได้ยิงเข้าระบบ พอตามหากับแอดมินก็ไม่มีการตอบกลับหรือรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
คือคนขับเอาของไปผิดแทนที่จะแจ้งหรือเอามาคืนเลยอีกวัน กลับปล่อยไปเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 3-4 วัน
จนเราต้องไปที่dropoffไปเอาของคืนมาเอง ไม่มีการขอโทษสักคำ นิสัยเสียมากมากค่ะ หลังจากนั้นก็ตามคนขับเข้ามารับยากมาก สาขาที่เปิดรับก็หายากมีน้อย บริการยังแย่อีก นิสัยยังเสียอีกไม่รู้ว่าไม่มีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานหรือเปล่า
โทรเข้าcall center ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย ให้คุยกับบอทอยู่ได้ จะไปร้องเรียนกับใครแบบนี้
[CR] รีวิว ขนส่ง J&T Express
ทีนี้เราต้องส่งของโดยใช้ขนส่งของ J&T Express บริการแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
คนขับหยิบของไปผิด หยิบเป็นของไปรษณีย์ไป90กว่าออเดอร์ ก็ไม่มีการบอกและกองออเดอร์เราไว้ที่dropoff 3-4 วันได้
จนเราต้องมาตามหาเองเพราะในระบบไปรษณีย์ขึ้นค้างว่ายังไม่ได้ยิงเข้าระบบ พอตามหากับแอดมินก็ไม่มีการตอบกลับหรือรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
คือคนขับเอาของไปผิดแทนที่จะแจ้งหรือเอามาคืนเลยอีกวัน กลับปล่อยไปเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 3-4 วัน
จนเราต้องไปที่dropoffไปเอาของคืนมาเอง ไม่มีการขอโทษสักคำ นิสัยเสียมากมากค่ะ หลังจากนั้นก็ตามคนขับเข้ามารับยากมาก สาขาที่เปิดรับก็หายากมีน้อย บริการยังแย่อีก นิสัยยังเสียอีกไม่รู้ว่าไม่มีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานหรือเปล่า
โทรเข้าcall center ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย ให้คุยกับบอทอยู่ได้ จะไปร้องเรียนกับใครแบบนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้