หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*900*8434# ยังใช้ได้มั้ยครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
True iService
สอบถามทาง true ครับ *900*8434# ยังใช้ได้อยู่มั้ยครับจะได้เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตฟรีทรู กดอะไร
อยากรู้รหัสเน็ตฟรีทรูค่ะ เน็ตหมดจะได้ใช้เน็ตฟรีก่อน
สมาชิกหมายเลข 8155097
*878*2# ใช้ได้เดือนละกี่ครั้งครับ
KoonK_25423
ใครเล่น zzz ขอถามอะไรหน่อยค่ะ(มือใหม่)
เควสนี้ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8431204
ดูหนังออนไลน์ลิ้งต่างๆ
คือผมกำลังดูหนังอยู่ครับแล้วผมเผลอกดเข้าไปในเว็บแต่มันขึ้นว่ากำลังยืนยันตัวตนแล้วผมก็กดออกเลยจะเป็นไรมั้ยครับหรือจะติดไวรัสมั้ยครับผมดูในมือถือครับ
สมาชิกหมายเลข 8287788
*850*17551517# ให้ใช้เน็ตฟรี 4GB จริงมั้ยครับ True-H
*850*17551517# มีคนบอกว่าแจ็กให้ 4gb เดือนแรก 2GB อีก10เดือน เดือนล่ะ 200MB ฟรีจริงๆมั้ยหลังจากนั้นจะมีค่าอะไรต่ออีกมั้ยครับ
เจ้าชาย ลอยคอ
True move h ติดต่อกลับที
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ 095-3272383 จู่ๆยอดเงินกับหาย
สมาชิกหมายเลข 8510992
ยกเลิกเน็ตทรู ไม่ได้ ทำไงคะ
กดยกเลิกเน็ตแล้ว มันขึ้นว่าไม่มีแพคเกจ ตรวจสอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5614373
สอบถามทรู
คือผมซื้อเกมจากsteamเเล้วขอเงินคืนมาเเล้ว ทางsteamก็บอกว่าจะได้ภายใน14วัน เเต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้เลยผมขอเงินคืนตั้งเเต่วันที่9 ธ.ค. 2567 ทรูช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับเบอร์0638644865
สมาชิกหมายเลข 5831439
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของทรูแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้
เพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วแต่ลองกดเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วกลับใช้งานไม่ได้เลย แต่ขึ้นสัญลักษณ์ 4G นะ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8219354
จ่ายค่าบริการของ True แล้ว แต่ทำไมยังขึ้นค้างคะ
เบื้องต้นโทรติดพนักงานแล้ว แต่เค้าบอกยอดไม่เข้า มีสลิปอีกตังหาก แล้วต้องส่งรูปยืนยันไปที่อีเมลเองอีก เสียเวลาเกินไปไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*900*8434# ยังใช้ได้มั้ยครับ