0868257644 วงเงินหลักแค่ 800 บาทบอกว่าสูงสุดแล้ว จะโทรหาพนักงาน 1678 ยังไม่ได้เลย ให้ติดต่อ *7771 โอนสายไปโอนสายมา ขอเพิ่มวงเงินใช้งานแค่ชั่วคราว 2-3 วัน ไม่ได้มาขอใช้ฟรีนะ เงินแค่ 200-300 บาทนี้กลัวไม่ได้ขนาดนั้นเลย ถ้าเรื่องแค่นี้ทำรายการให้ไม่ได้ ให้พนักงาน 1678 ติดต่อกลับมาที่เบอร์หน่อย อยากรู้มันเป็นเพราะอะไร ทำไมไม่เข้าใจถึงความจำเป็นของลูกค้าบ้าง จะให้ชำระอย่างเดียว ถ้าพร้อมที่จะชำระจะมาขอเพิ่มวงเงินเป็นกรณีพิเศษแบบนี้มั้ย?? อีกอย่างไม่ได้ขอให้ช่วยแบบนี้ทุกๆเดือนนะ พนักงานจ้างมาบริการลูกค้า ไม่ใช่มารีดไถหรือเบียดเบียนลูกค้าแบบนี้ อันใหนพอช่วยกันได้ก็ช่วยหน่อยเถอะ
ดีแทครายเดือน