ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ทีค่ะ

กระทู้คำถาม
วันที่13ตุลาคม67 เราไปใช้บริการซักผ้าของแบรนวัว แล้วได้ทำการแลกเหรียญ แต่ตู้แลกเหรียญมันดูดแบ๊งไปและไม่แลกเหรียญให้ เราเองก็ได้ทำการโทรแจ้งแอดมินไปตามที่เกิดขึ้น และแอดมินจะคืนเงินให้ภายใน7วัน ซึ่งเรามองว่าไม่ค่อยสมเหตุผล เราเองเลือกมาซักผ้าก่อน ยอมที่จะไม่เหลือไว้กินไว้ใช้ แต่ในเมื่อผ้าเราก็ไม่ได้ซักแล้ว ยังไม่มีตังกินอีก เราจึงขอให้แอดเร่งทำการคืน แต่แอดมินยืนยันตามนโยบายบริษัทว่าไม่เกิน7วัน เราก้ไลน์ติดตาม แอดยังคงยืนยันว่า ยังไม่ครบ7วัน จนบังเอิญไปเจอโพสนึงในเฟสบุ๊ค เจ้าของโพสก้เจอเหตุการณ์เดียวกัน วันเดียวกัน เวลาใกล้เคียง แต่ต่างที่สาขา เค้าได้เงินคืนแล้ว และแอดมินได้แจ้งกะเค้าว่าเค้าเปนเคส(เหมือนเปนเคสพิเศษ เร่งให้) เราจึงติดตามถามแอดมินอีกครั้งและเอาโพสให้แอดมินดูว่าทำไมถึงมีความแตกต่าง แอดมินบอกว่า แต่ละสาขาไม่เหมือนกัน แต่เราโทรแจ้งศูนย์ และไลน์ ซึ่งอีกท่านนึงที่กล่าวถึงก็ใช้ไลน์เหมือนกัน คือมันติดตรงที่เราขอให้เค้าเร่ง เค้ายืนยันให้รอ แต่พออีกคนบอกให้เร่ง แอดตอบกลับกับเค้าว่า เคสของเค้าแอดจะเร่งให้ เลยงงมาก 
คิดเห็นอย่างไร รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธุรกิจบริการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่