โชว์นี้ นำเสนอนิยาม ของ ลิซ่า ออกมาได้อย่างดี แม้โชว์จะไม่แกรนด์
แต่กล่าวได้ว่า เล็กแบบงานหัตถศิลป์ล้ำค่า
เก็บรายละเอียดพร้อม โดยเฉพาะสัดส่วนร่างกายของลิซ่า และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้อง
สามารถผสานความเป็น Victoria's Secret เข้ากับลิซ่าได้อย่างลงตัว
เมื่อเอาสองอย่างมารวมกัน ดูทรงพลังและต่างขยายฐานแฟนของกันและกัน
มอเตอร์ไซต์ คือ ภาพจำเกี่ยวกับลิซ่ามาตั้งแต่เพลง Lalisa เริ่มตั้งแต่ใช้โทนชมพู-ดำ
ให้เราคิดถึงลิซ่าตั้งแต่เป็น Blackpink
การใช้มอไซต์ มันส์ขึ้นใน MV เพลง Rock Star
การนำมาจัดวางใน Victoria's Secret Show ให้พื้นที่ของความเซ็กซี่
ที่คลาสสิคมาแต่ไหนแต่ไร ผู้หญิงกับ Harley-Davidson โพสต์แล้วเท่ห์ผสมยั่วยวน
เป็นกลไกการตลาดแบบดั้งเดิม คือ เอาผู้หญิงมาดึงดูดสายตา
แต่ Victoria's Secret และลิซ่า ไม่ลืมที่จะทำให้สิ่งเหล่านี้ ดูแพง และมีชั้นเชิงมากขึ้น
อาจเป็นสุดยอดการตลาดแบบ win-win ที่สองสิ่งมาเจอกัน
Lisa ซึ่งมีฐานแฟนกลุ่มเดิม เข้าถึงวัฒนธรรมตะวันตกมากขึ้น
ส่วนคนที่ไม่เคยดูโชว์ชุดชั้นใน / Lingerie Fashion
ได้เข้าใจได้ ว่า ทำไม ชุดชั้นใน จึงให้ความงามทางแฟชั่นได้ อย่างไม่จำเจ
แถมงานออกแบบเสื้อผ้า งดงามแบบสร้างสรรค์และเข้าใจสัดส่วนผู้หญิงอย่างลึกซึ้ง
รู้สึกชื่นชม show designers และ CEO ซึ่งการลงทุนนี้ ไม่น้อยสำหรับค่าตัวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก
แต่ด้วยความเชี่ยวชาญด้านความสร้างสรรค์ ความพยายามที่ถูกจุด และลีลาการเต้นที่คมคายของลิซ่า
ทำให้การลงทุนกับมินิคอนเสิร์ต และการจัดวางนางแบบ
สร้างแรงกระเพื่อมที่เร้าใจ สร้างพลังใหม่แห่งความหลากหลายเชื้อชาติ
*** ลองคิดดูว่า ในโอลิมปิค มี 329 เหรียญทอง ถ้าคนไทยเป็น 1 ในนั้น
กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย
มอบรางวัลให้ 10 ล้านบาทต่อนักกีฬา 1 คน
แล้วถ้ารัฐส่งเสริมการสร้างศิลปินระดับโลกได้อีก 10 คนหล่ะ
อะไรจะเกิดขึ้นกับชื่อเสียงของประเทศ การกระจายรายได้ และการจ้างงาน
Lisa in Victoria's Secret Show : Harmonizing for Greater Success
แต่กล่าวได้ว่า เล็กแบบงานหัตถศิลป์ล้ำค่า
เก็บรายละเอียดพร้อม โดยเฉพาะสัดส่วนร่างกายของลิซ่า และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้อง
สามารถผสานความเป็น Victoria's Secret เข้ากับลิซ่าได้อย่างลงตัว
เมื่อเอาสองอย่างมารวมกัน ดูทรงพลังและต่างขยายฐานแฟนของกันและกัน
มอเตอร์ไซต์ คือ ภาพจำเกี่ยวกับลิซ่ามาตั้งแต่เพลง Lalisa เริ่มตั้งแต่ใช้โทนชมพู-ดำ
ให้เราคิดถึงลิซ่าตั้งแต่เป็น Blackpink
การใช้มอไซต์ มันส์ขึ้นใน MV เพลง Rock Star
การนำมาจัดวางใน Victoria's Secret Show ให้พื้นที่ของความเซ็กซี่
ที่คลาสสิคมาแต่ไหนแต่ไร ผู้หญิงกับ Harley-Davidson โพสต์แล้วเท่ห์ผสมยั่วยวน
เป็นกลไกการตลาดแบบดั้งเดิม คือ เอาผู้หญิงมาดึงดูดสายตา
แต่ Victoria's Secret และลิซ่า ไม่ลืมที่จะทำให้สิ่งเหล่านี้ ดูแพง และมีชั้นเชิงมากขึ้น
อาจเป็นสุดยอดการตลาดแบบ win-win ที่สองสิ่งมาเจอกัน
Lisa ซึ่งมีฐานแฟนกลุ่มเดิม เข้าถึงวัฒนธรรมตะวันตกมากขึ้น
ส่วนคนที่ไม่เคยดูโชว์ชุดชั้นใน / Lingerie Fashion
ได้เข้าใจได้ ว่า ทำไม ชุดชั้นใน จึงให้ความงามทางแฟชั่นได้ อย่างไม่จำเจ
แถมงานออกแบบเสื้อผ้า งดงามแบบสร้างสรรค์และเข้าใจสัดส่วนผู้หญิงอย่างลึกซึ้ง
รู้สึกชื่นชม show designers และ CEO ซึ่งการลงทุนนี้ ไม่น้อยสำหรับค่าตัวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก
แต่ด้วยความเชี่ยวชาญด้านความสร้างสรรค์ ความพยายามที่ถูกจุด และลีลาการเต้นที่คมคายของลิซ่า
ทำให้การลงทุนกับมินิคอนเสิร์ต และการจัดวางนางแบบ
สร้างแรงกระเพื่อมที่เร้าใจ สร้างพลังใหม่แห่งความหลากหลายเชื้อชาติ
*** ลองคิดดูว่า ในโอลิมปิค มี 329 เหรียญทอง ถ้าคนไทยเป็น 1 ในนั้น
กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย
มอบรางวัลให้ 10 ล้านบาทต่อนักกีฬา 1 คน
แล้วถ้ารัฐส่งเสริมการสร้างศิลปินระดับโลกได้อีก 10 คนหล่ะ
อะไรจะเกิดขึ้นกับชื่อเสียงของประเทศ การกระจายรายได้ และการจ้างงาน