เปลี่ยนโปร Dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อยากมากค่ะ ตอนโทรมาเสนอขายเน็ตไม่เห็นต้องยืนยันตัวตน เปลี่ยนเน็ตให้เลยแจ้งว่าหากต้องการยกเลิก เพียงโทร 1678 พอจะยกเลิกต้องนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนหน้าเคาเตอร์ ทำไมทำชีวิตลำบากขนาดนั้น เลยอธิบายกึ่งไม่พอใจไปตามข้อความข้างบนถึงจะแจ้งว่าหากไม่สะดวกทางดีแทคจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกครั้งภายใน 3 ชม. หนูก็รออยู่ค่ะถ้าไม่มีติดต่อมาก็จะไปยกเลิกการใช้งานของ Dtac และหันกลับไปใช้ True หรือ Ais แทนแล้ว เบื่อมากๆเสียเวลาการติดต่อหรือประสานงานสุดๆ ยังคิดอยู่เลยถ้าไม่พูดน้ำเสียไม่ใจไปก็จะให้เราไปติดต่อหน่าเคาเตอร์เอง หนูก็ทำงานบริการเหมือนกันทำไมจะไม่เข้าใจ แต่อะไรที่สามารถลดภาระของลูกค้าได้ก็น่าจะช่วยๆกัน อย่างน้อยเขาเปลี่ยนโทรเน็ต ดีกว่าเขามายกเลิกแล้วก็มาเสนอขายโปรถูกๆอย่างงี้ แอบผิดหวังมากค่ะรอทาง Dtac ติดต่อมาจะรีวิวให้อีกทีค่ะว่ายังไง????
[SR] รีวิว Dtac เปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้