วันนี้ปิด ais fiber แล้วไม่สบายใจ
เพราะไปถึงเคาน์เตอร์เทเลวิชทำเรื่องปิดเริ่มแรกก็บอกว่าปิดไม่ได้เพราะในระบบคอมพิวเตอร์แจ้งว่าเรามีต่อสัญญาอัตโนมัติถ้าจะปิดต้องเสียค่าติดตั้ง
เราก็งงเลยเพราะเราไม่เคยขอต่อสัญญามีแต่จะขอยกเลิกแล้ววันที่เรามายกเลิกก็เป็นวันหมดโปรโมชั่น 1 ปีพอดี เราจึงยืนยันว่าเราไม่เคยต่อสัญญา ทาง telewiz ก็เลยโทรคุยกับ call center กว่าจะได้คุยเกือบครึ่งชั่วโมง เราก็วางแผนทำธุระไว้เยอะแยะก็ต้องมาเสียเวลาไปกับการปิด AIS fiber สุดท้ายได้ฟัง telewiz คุยกับ call centerได้ยืนยันว่าปิดได้ซึ่งทาง telewiz ก็ถามย้ำว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายเรียกร้องตามหลังใช่ไหมซึ่ง call center ยืนยันว่าไม่มี ทางเราผู้บริโภคก็ยังไม่สบายใจว่าจะมีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายตามหลังอีกหรือเปล่าดังนั้นจึงขอติดต่อผ่านทางช่องทางนี้ช่วยหาข้อมูลยืนยันให้เราด้วยว่าจบแล้วจริงนะไม่มีค่าใช้จ่ายอีก
มาปิด ais fiber แล้วไม่ค่อยสบายใจ
เพราะไปถึงเคาน์เตอร์เทเลวิชทำเรื่องปิดเริ่มแรกก็บอกว่าปิดไม่ได้เพราะในระบบคอมพิวเตอร์แจ้งว่าเรามีต่อสัญญาอัตโนมัติถ้าจะปิดต้องเสียค่าติดตั้ง
เราก็งงเลยเพราะเราไม่เคยขอต่อสัญญามีแต่จะขอยกเลิกแล้ววันที่เรามายกเลิกก็เป็นวันหมดโปรโมชั่น 1 ปีพอดี เราจึงยืนยันว่าเราไม่เคยต่อสัญญา ทาง telewiz ก็เลยโทรคุยกับ call center กว่าจะได้คุยเกือบครึ่งชั่วโมง เราก็วางแผนทำธุระไว้เยอะแยะก็ต้องมาเสียเวลาไปกับการปิด AIS fiber สุดท้ายได้ฟัง telewiz คุยกับ call centerได้ยืนยันว่าปิดได้ซึ่งทาง telewiz ก็ถามย้ำว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายเรียกร้องตามหลังใช่ไหมซึ่ง call center ยืนยันว่าไม่มี ทางเราผู้บริโภคก็ยังไม่สบายใจว่าจะมีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายตามหลังอีกหรือเปล่าดังนั้นจึงขอติดต่อผ่านทางช่องทางนี้ช่วยหาข้อมูลยืนยันให้เราด้วยว่าจบแล้วจริงนะไม่มีค่าใช้จ่ายอีก