อินเทอร์เน็ตบ้านของ true มีปัญหาเล่นไม่ได้

อินเทอร์เน็ตบ้านของ true มีปัญหาเล่นไม่ได้  พอกดแจ้งปัญหาในแอพ true ก็แจ้งว่าขัดข้องเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการแก้ไข้คาดจะแล้วเสร็จเวลานี้ พอถึงเวลา กับเลื่อนเวลาออกไปเรื่อยๆ แบบนี้ขอลดค่าบริการรายเดือนได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่