คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/10/2024 เวลา 17:05 น.
สมาร์ท - พสิษฐ์ ได้แจ้งข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 2819497 ทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2819497
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง จากข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคล สมายล์-อัจฉรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมแล้วนะคะ อย่างไรแล้ว ขอโอกาสในการดูแลอีกครั้ง สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ
สมายล์-อัจฉรา สอบถามข้อมูลเพื่อดูแลปัญหาการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเรียบร้อยนะคะ มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลคุณให้ดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
สมาร์ท - พสิษฐ์ ได้แจ้งข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 2819497 ทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2819497
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง จากข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคล สมายล์-อัจฉรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมแล้วนะคะ อย่างไรแล้ว ขอโอกาสในการดูแลอีกครั้ง สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ
สมายล์-อัจฉรา สอบถามข้อมูลเพื่อดูแลปัญหาการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเรียบร้อยนะคะ มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลคุณให้ดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนเติมเงินเป็นระบบรายเดือน ไม่ได้ AIS
ต้องการเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน
ทางศูนย์ AIS แจ้งว่ามียอดชำระเงินค้างชื่อ เจ้าของกระทู้ อยู่ที่เบอร์ 062-2014244 จำนวนเงิน 1095.90 บาท
(เปิดใช้บริการเมื่อปี 62 ตอนนี้เบอถูกระงับแล้ว : ข้อมูลเช็คจากศูนย์ AIS)
เจ้าของกระทู้ พึ่งย้ายค่ายมือถือสีฟ้า มายังค่ายมือถือ AIS ในปี 65
ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนให้ได้
เรื่องที่อยากจะสอบถาม ** ทางเจ้าของกระทู้ ไม่อยากจ่าย 1095.90 บาท
1.เราสามารถแจ้งความ/ร้องเรียน เรื่องค้างเงินชำระ เบอร์ 062-2014244 จำนวนเงิน 1095.90 บาท
2.ถ้าเราไม่จ่ายเงิน สามารถเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนได้หรือไม่
3.ถ้ามีค่ายอื่นแนะนำ ช่วยแนะนำหน่อยค้า เน้นใช้เน็ต ขอรายเดือนไม่เกิน 300-400 บาทค่ะ
ปล.ไม่เคยมีจดหมายอะไรส่งมาที่บ้านเลยนะคะ