วันนี้จะสั่งซื้อ SIM NET MARATHON MAX ผ่านออนไลน์สโตร์ AIS ถึงขั้นตอนการกรอกข้อมูลบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด ปรากฏว่า
พอเข้าไปที่แอพ 3ชั้น จะเข้าไปแก้ไขก็ปรากฏว่า
ก็รีบมาติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS สาขาโลตัส สุขาภิบาล3 สอบถามพนักงานและเปิดรูปที่ก๊อปหน้าให้ดู พนักงานพูดแค่ว่าต้องติดต่อ กสทช. ด้วยตัวเองเพื่อปลดล็อคและติดต่อได้แค่วันทำการเท่านั้น จะมีพนักงานประจำศูนย์บริการไว้แค่ขายมือถือกับขายโปรโมชั่นเท่านั้นหรือ ไม่มีความกระตือรือร้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
โหลดแอพ 3ชั้นมาเพื่อตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนมีกี่เบอร์
พอเข้าไปที่แอพ 3ชั้น จะเข้าไปแก้ไขก็ปรากฏว่า
ก็รีบมาติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS สาขาโลตัส สุขาภิบาล3 สอบถามพนักงานและเปิดรูปที่ก๊อปหน้าให้ดู พนักงานพูดแค่ว่าต้องติดต่อ กสทช. ด้วยตัวเองเพื่อปลดล็อคและติดต่อได้แค่วันทำการเท่านั้น จะมีพนักงานประจำศูนย์บริการไว้แค่ขายมือถือกับขายโปรโมชั่นเท่านั้นหรือ ไม่มีความกระตือรือร้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย