คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8433804 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8433804 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ปัจจุบันเอไอเอสมีช่องทางอย่างหลากหลายในการติดต่อ Call Center นอกเหนือจากช่องทาง 1175 / 1148 เพื่ออำนวยความสะดวกดังนี้
- สอบถามข้อมูลผ่าน >> https://askaunjai.cloud.ais.th/
- Facebook >> AIS / AIS Call Center / AIS One2Call
- E-Mail >> callcenter@ais.co.th ให้คุณเลือกใช้บริการได้ฟรี
- Pantip >> เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การติดต่อ Call Center เรียบร้อยแล้ว สมายล์ – นงนภัส มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนานขอแนะนำบริการจาก myAIS AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8433804 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8433804 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ปัจจุบันเอไอเอสมีช่องทางอย่างหลากหลายในการติดต่อ Call Center นอกเหนือจากช่องทาง 1175 / 1148 เพื่ออำนวยความสะดวกดังนี้
- สอบถามข้อมูลผ่าน >> https://askaunjai.cloud.ais.th/
- Facebook >> AIS / AIS Call Center / AIS One2Call
- E-Mail >> callcenter@ais.co.th ให้คุณเลือกใช้บริการได้ฟรี
- Pantip >> เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การติดต่อ Call Center เรียบร้อยแล้ว สมายล์ – นงนภัส มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนานขอแนะนำบริการจาก myAIS AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
แสดงความคิดเห็น
Ais ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงานค่ะ