เราค้างยอดช้อปปี้อีซี่แคส 2 บิลรวม1หมื่นบาท ไม่ได้ตั้งใจจะค้างนะคะ แต่ขาดสภาพคล่องมากๆ ทั้งตกงานทั้งป่วยเข้ารพ. แรกๆโทรมาเรารับตลอดเจรจารู้เรื่อง เราบอกว่าเรายังไม่มีเราตกงาน ถ้ามีเงินเดือนเราจะชำระคืนแน่นอน
ล่าสุดทางช้อปปี้รับเรื่องและเงียบไป จนมาเมื่อวานมีสายโทรเข้ามา4-5สายเรารับทุกสายแต่ทางต้นสายที่โทรมา
กลับตัดสายเราทิ้ง วันนี้ก็โทรมาเรารับทุกสายเช่นกันทางต้นสายไม่มีการพูดคุยก็ตัดสาย และยังโทรไปหาบุคคลอ้างอิงว่าเราไม่รับสายทั้งๆที่เรารับ เราพร้อมเจรจาตลอด แบบนี้เกินไปรึป่าวคะ เราแจ้งตลอดว่าถ้าเราพร้อมเราจะจ่ายเราจะปิดยอดแน่ๆ แต่นี้โทรไปกวนบุคคลอ้างอิงทั้งๆโทรฝ่ายช้อปปี้เป็นคนไม่เจรจากับเราเอง แย่มาก เราทำทุกอย่างทั้งยื่นขอปรับโครงสร้างทั้งขอเลื่อนนัดชำระ แต่ไร้การตอบกลับไร้การช่วยเหลือ มีแต่ก่อกวนแบบนี้เกินไปรึป่าวคะ เราไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่จ่ายเลยด้วยซ้ำ แค่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะค่าใช้จ่ายต่างๆมันเข้ามาอย่างกระทันหันพร้อมกันตกงาน หลังปิดยอดจะเลิกใช้แอพนี้เลยล่ะค่ะ
ช้อปปี้โทรทวงหนี้แต่ไม่พูด
ล่าสุดทางช้อปปี้รับเรื่องและเงียบไป จนมาเมื่อวานมีสายโทรเข้ามา4-5สายเรารับทุกสายแต่ทางต้นสายที่โทรมา
กลับตัดสายเราทิ้ง วันนี้ก็โทรมาเรารับทุกสายเช่นกันทางต้นสายไม่มีการพูดคุยก็ตัดสาย และยังโทรไปหาบุคคลอ้างอิงว่าเราไม่รับสายทั้งๆที่เรารับ เราพร้อมเจรจาตลอด แบบนี้เกินไปรึป่าวคะ เราแจ้งตลอดว่าถ้าเราพร้อมเราจะจ่ายเราจะปิดยอดแน่ๆ แต่นี้โทรไปกวนบุคคลอ้างอิงทั้งๆโทรฝ่ายช้อปปี้เป็นคนไม่เจรจากับเราเอง แย่มาก เราทำทุกอย่างทั้งยื่นขอปรับโครงสร้างทั้งขอเลื่อนนัดชำระ แต่ไร้การตอบกลับไร้การช่วยเหลือ มีแต่ก่อกวนแบบนี้เกินไปรึป่าวคะ เราไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่จ่ายเลยด้วยซ้ำ แค่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะค่าใช้จ่ายต่างๆมันเข้ามาอย่างกระทันหันพร้อมกันตกงาน หลังปิดยอดจะเลิกใช้แอพนี้เลยล่ะค่ะ