ขอความช่วยเหลือครับ โดน Netflix หักเงิน 2 รอบ

เมื่อ 3 ต.ค. พึ่งสมัครโปร 349 บาท ก็ใช้งานปกติ พอมาวันที่ 9 บัญชีกสิกร ตัดเงินไปอีก 448 บาท เช็คในบัญชีโดนหักจากรายการ Netflix ก็เลยงงว่า โดนหักค่าอะไร เพราะวันที่ 3 ต.ค. ก็หักไปแล้ว เช็คในประวัติการเรียกเก็บก็ไม่ขึ้นจำนวนดังกล่าวขอวิธีได้เงินคืนทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่