หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คแก๊จ อินเทอร์เน็ต 400MB ความเร็วคงที่ 512Kbps
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ยกเลิกแพ็คแก๊จ อินเทอร์เน็ต 400MB ความเร็วคงที่ 512Kbpsให้ึ0936293019
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเร็วซิมเน็ต 15 Mbps ดูยูทูปหรือ netflix จะไหลลื่นที่ความละเอียดซักเท่าไหร่
ความเร็วซิมเน็ต 15 Mbps ดูยูทูปหรือ netflix จะไหลลื่นที่ความละเอียดซักเท่าไหร่ 720p ไหวไหมครับ
double@pantip
สัญญาณ True อ่อนมาก
สัญญาณของ True อ่อนมาก ไหนตอนซื้อแพ็กเกจบอกใช้เสาร่วมกับ Dtac ได้ อยู่ใกล้เสาไหนจับเสานั่น มีเป็นบางครั้งที่เปิดปิดโหมดเครื่องบินเสร็จสัญญาณมือถือมาเต็ม ไม่ 5G ก็ 4G+ ลองใช้แอพเทส ขึ้นผู้บริการ TrueMo
สมาชิกหมายเลข 8374906
ย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่ามีค่ายไหนนอกจากทรูที่โปรเน็ตไม่ลดสปีดมีไหมคะ ที่ราคาไม่เกิน 500 เพราะที่บ้านมี wifi แต่เราเอาไว้ใช้ที่ทำงาน เน็ตทรูตอนนี้คือโดนพนักงานโทรมาแจ้งว่าแพ็คเก่าจะหมดเลยเสนอแพ็คแบบไม่ล
สมาชิกหมายเลข 8518486
ข้อความแจ้งเตือนว่าเน็ตจะหมดในวันที่21ต่ผ่านมาสามวันก็ยังไม่หมดคืออะไร
ตามหัวข้อเลยค่ะ🥲มันเป็นอะไรหรอคะมีปัญหาอะไรไหมแล้วต้องทำอะไรบ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7488927
ต้องการคุยกับพนักงานทรู
ต้องการคุยกับพนักงานทรูจะเปลี่ยน package ให้ตรงกับที่ใช้งานอยู่
สมาชิกหมายเลข 8551052
True internet ใช้งานไม่ได้ อุปกรณ์ชุมสายขัดข้องเพราะอะไร
ตามหัวข้แเลยครับ เดือดร้อนมากจำเป็นต้องทำงานส่งครับ
สมาชิกหมายเลข 8552096
US Government warns of Unsafe Home Routers
https://www.youtube.com/watch?v=lx_RaAasCuI
สมาชิกหมายเลข 4204104
ขอสัญญาณชั่วคราวais
ขอสัญญาณชั่วคราว 880-518-3907
สมาชิกหมายเลข 7874719
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
ทรูมูฟ
ทุกวันนี้คือเติมเงิน แล้วหักตลอดเลย ไม่เข้าใจว่า ต่ออายุอัตโนมัติเนี่ยไม่เคยสมัคร แต่เติมเงินทีไรหักตลอด ทุกๆ 3 วัน 59 บาท ทั้งๆที่เติมเน็ตรายเดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 6219319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คแก๊จ อินเทอร์เน็ต 400MB ความเร็วคงที่ 512Kbps