ผมต้องการสอบถามวิธีการติดต่อ AIS Fibre Call Center เกี่ยวกับการติดตั้ง Super Mesh WiFi Lite ครับ
ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจใหม่ของ AIS Fibre ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2024 เพื่ออัปเกรดเป็น Super Mesh WiFi Lite ซึ่งแพ็กเกจนี้มีราคาที่สูงขึ้นจากแพ็กเกจเดิม โดยผมได้รับข้อมูลว่าจะมีการติดต่อจากทาง Call Center เพื่อเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนเราเตอร์และติดตั้งเราเตอร์เพิ่มเติม แต่จนถึงปัจจุบัน ผ่านมาเป็นสัปดาห์แล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อหรือการนัดหมายใดๆ จากทาง Call Center เลยครับ
ผมรู้สึกว่าการที่ต้องจ่ายเพิ่มแต่ยังไม่ได้รับประโยชน์จากการอัปเกรดนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างไม่ยุติธรรม เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีวิธีใดบ้างที่จะสามารถติดต่อ Call Center ให้เข้ามาจัดการเรื่องนี้โดยเร็ว ผมเข้าใจดีว่าบางทีอาจมีเหตุขัดข้องที่ผมไม่ทราบ แต่รบกวนทาง AIS ช่วยจัดการหรือแจ้งความคืบหน้าให้หน่อยจะดีมากครั
ติดต่อ AIS Fibre ยากมาก
ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจใหม่ของ AIS Fibre ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2024 เพื่ออัปเกรดเป็น Super Mesh WiFi Lite ซึ่งแพ็กเกจนี้มีราคาที่สูงขึ้นจากแพ็กเกจเดิม โดยผมได้รับข้อมูลว่าจะมีการติดต่อจากทาง Call Center เพื่อเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนเราเตอร์และติดตั้งเราเตอร์เพิ่มเติม แต่จนถึงปัจจุบัน ผ่านมาเป็นสัปดาห์แล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อหรือการนัดหมายใดๆ จากทาง Call Center เลยครับ
ผมรู้สึกว่าการที่ต้องจ่ายเพิ่มแต่ยังไม่ได้รับประโยชน์จากการอัปเกรดนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างไม่ยุติธรรม เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีวิธีใดบ้างที่จะสามารถติดต่อ Call Center ให้เข้ามาจัดการเรื่องนี้โดยเร็ว ผมเข้าใจดีว่าบางทีอาจมีเหตุขัดข้องที่ผมไม่ทราบ แต่รบกวนทาง AIS ช่วยจัดการหรือแจ้งความคืบหน้าให้หน่อยจะดีมากครั