พนักงาน Airasia ของเรียกเก็บเงินเพิ่ม

เดินทางเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ให้คุณแม่เดินทางคนเดียว โดยเรียกใช้บริการวีลแชร์
หลังจากพนักงานส่งที่gate แล้วพนักงานถามคุณแม่ว่า ไม่มีทิปหรอ พอคุณแม่ให้ (จำนวนไม่เยอะ) 
พนักงานบอกว่าให้แค่นี้เก็บไว้ใช้เองเถอะ 

รู้สึกเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ครับ ติดต่อผ่านแชทใน app air asia ไปแล้วพนักงานบอกให้รอ 48.ชม
ในการดำเนินการตรวจสอบ แต่จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา

เลยอยากสอบถามว่า สามารถติดต่อ Air asia ได้ทางไหนอีกบ้างครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่