เดินทางเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ให้คุณแม่เดินทางคนเดียว โดยเรียกใช้บริการวีลแชร์
หลังจากพนักงานส่งที่gate แล้วพนักงานถามคุณแม่ว่า ไม่มีทิปหรอ พอคุณแม่ให้ (จำนวนไม่เยอะ)
พนักงานบอกว่าให้แค่นี้เก็บไว้ใช้เองเถอะ
รู้สึกเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ครับ ติดต่อผ่านแชทใน app air asia ไปแล้วพนักงานบอกให้รอ 48.ชม
ในการดำเนินการตรวจสอบ แต่จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
เลยอยากสอบถามว่า สามารถติดต่อ Air asia ได้ทางไหนอีกบ้างครับ
ขอบคุณครับ
พนักงาน Airasia ของเรียกเก็บเงินเพิ่ม
หลังจากพนักงานส่งที่gate แล้วพนักงานถามคุณแม่ว่า ไม่มีทิปหรอ พอคุณแม่ให้ (จำนวนไม่เยอะ)
พนักงานบอกว่าให้แค่นี้เก็บไว้ใช้เองเถอะ
รู้สึกเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ครับ ติดต่อผ่านแชทใน app air asia ไปแล้วพนักงานบอกให้รอ 48.ชม
ในการดำเนินการตรวจสอบ แต่จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
เลยอยากสอบถามว่า สามารถติดต่อ Air asia ได้ทางไหนอีกบ้างครับ
ขอบคุณครับ