ธนาคารกรุงศรีกับการส่งข้อความระงับอิเล็คทรอนิกส์

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่25เมษา ผมประสบอุบัติเหตุต้องผ่าตัดและต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล ผมเข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ตั้งแต่วันที1พฤษภาคม เลยเข้าไปอ่านในเพจต่างๆ เขาบอกให้ลบแอพแล้วลงใหม่ ผมก็ทำตามนั้น แต่เข้าไปก็ไม่มีotp ส่งมาให้เลยเข้าแอพไม่ได้ ผมก็เลยอ่ะดีขึ้นเดินได้ค่อยไปติดต่อ ระหว่างนั้นก็ถามสถานะบัญชีกับคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกสถานะปกติ ให้มาติดต่อสาขายืนยันตัวตน ผมก็ผ่าตัดพักฟื้นที่โรงบาลนานเป็นเดือน กลับบ้านมาใช้กรุงศรีไม่ได้ ก็ใช้ธนาคารอื่นเอาด้วยยืมเพื่อน แฟน พี่ใช้ไปก่อน และจู่วันที่19กันยายนเซอร์ไพร์ส มีข้อความถูกระงับชั่วคราว ทางอิเล็กทรอนิกส์ พรก.บลาๆ พอกรุงศรีเปิดธนาคารอื่นก็ระงับตามมาติดๆ
WTF มันคืออะไรครับ คิดจะระงับก็ระงับ ตอนเข้าไม่ได้ตอนแรกทำไมไม่บอก ตั้งแต่วันแรกมาบอกอะไรหลังจาก3-4เดือนผ่านมาแล้ว พึ่งมาระงับบัญชี่ชั่วคราว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่