คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8422454
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแล ขอส่งมอบบริการให้ดีที่สุด จากข้อมูลข้างต้นขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 8422454 นำโทรศัพท์ ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เช็กสาขาที่เปิดบริการใกล้บ้านจากลิงก์ http://www.ais.co.th/servicecenter/ หรือติดต่อศูนย์บริการ SAMSUNG เพื่อตรวจสอบเพิ้มเติมต่อไปค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องโทรศัพท์ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สำหรับลูกค้าเอไอเอส สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแล ขอส่งมอบบริการให้ดีที่สุด จากข้อมูลข้างต้นขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 8422454 นำโทรศัพท์ ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เช็กสาขาที่เปิดบริการใกล้บ้านจากลิงก์ http://www.ais.co.th/servicecenter/ หรือติดต่อศูนย์บริการ SAMSUNG เพื่อตรวจสอบเพิ้มเติมต่อไปค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องโทรศัพท์ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สำหรับลูกค้าเอไอเอส สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung S21 FE 5G เน็ตหลุดบ่อยมากทำยังไงดีคะ
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ก่อนหน้านี้ที่เคยใช้มือถือรุ่นนี้ ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ ใช้งานมาได้ประมาณ 1 ปี 2 เดือนแล้ว แพ็คเกจเน็ตรายเดือนก็เป็นแบบไม่จำกัดการใช้งาน ไม่เคยเจอปัญหาใดๆ แต่ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตหลุดมาเป็นเวลา 4 วันแล้วค่ะ ยังแก้ไขไม่ได้เลย
เราพยายามแก้ด้วยวิธีต่างๆ เช่น รีสตาร์ทเครื่อง ปิด-เปิดเน็ตใหม่ เปลี่ยนจาก5Gเป็นเปิดเป็น 4G ติดต่อทาง AIS เปลี่ยนซิมการ์ดใหม่แล้ว แต่ปัญหายังคงเหมือนเดิมค่ะ อินเทอร์เน็ตหลุดบ่อยมากจนน่าหงุดหงิด ถ้าอยู่ที่บ้านต้องเดินหาสัญญาณตลอด เล่นบนที่นอนยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ แต่ถ้าออกไปข้างนอกกลับใช้ได้บ้างบางครั้ง
จากที่ลองเอาซิมการ์ดไปใส่เครื่องอื่นก็ใช้งานได้ปกติ แสดงว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เน็ต แต่อยู่ที่ตัวเครื่องซึ่งยังดีที่ถ้าเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ก็ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ไม่ค้างหรือหลุด แต่ถ้าใช้เน็ตมือถือคือแทบจะหลุดทั้งวันเลยค่ะ
ถ้าทางผู้ผลิตยังไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ รุ่นนี้ไม่ควรนำมาวางขาย เพราะเห็นหลายๆ คนที่ใช้รุ่นเดียวกันก็มีปัญหาเหมือนกัน ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ มีใครพอจะมีวิธีแก้ไขหรือคำแนะนำบ้างไหมคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ